ข่าว

มีรายงานว่า Star Wars Outlaws ทำยอดขายได้เกือบล้านชุด

แม้จะมีเสียงวิจารณ์อย่างหนักหน่วงก็ตาม

แม้จะเผชิญกับเสียงวิจารณ์และผลกระทบต่อหุ้นของ Ubisoft แต่เกม Star Wars Outlaws กลับทำยอดขายได้เกินคาดในช่วงเปิดตัว โดยมียอดขายเกือบ 1 ล้านชุดภายในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์

ตามข้อมูลจาก Ampere Analysis เกมนี้ขายได้เกือบหนึ่งล้านชุดแล้ว

Star Wars Outlaws 5

ในพอดแคสต์ Gamesindustry ล่าสุด ผู้เชี่ยวชาญจาก Ampere Analysis ได้เข้าร่วมและแชร์การขายโดยประมาณสำหรับการเปิดตัวล่าสุดของ Ubisoft โดยผู้เชี่ยวชาญคนดังกล่าวระบุว่าเกมนี้ขายได้ประมาณ 800,000 ชุดทั่วโลกในเดือนสิงหาคมเพียงเดือนเดียว ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าประทับใจสำหรับเกมใหม่ในจักรวาล Star Wars แม้ว่าจะยังไม่ถึงระดับที่เรียกว่า “ปรากฏการณ์” ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ยอดขายที่แข็งแกร่งในช่วงเปิดตัวอาจไม่สามารถการันตีความสำเร็จในระยะยาวได้ เนื่องจาก Ubisoft มีประวัติการสูญเสียความสนใจของผู้เล่นอย่างรวดเร็วหลังจากเปิดตัวเกมใหม่ และเกม Star Wars Outlaws เองก็อาจเผชิญกับสถานการณ์เดียวกันได้

นอกจากนี้ เกมของ Ubisoft มักจะมีการลดราคาอย่างรวดเร็ว ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อยอดขายในระยะยาวและทำให้บริษัทขาดทุน ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเกมดังกล่าวจะกลับมาครองใจแฟนเกมได้หรือไม่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Star Wars Outlaws จะพาเราไปติดตามเรื่องราวของ Kay Vess นักเดินทางที่ต้องการหาถิ่นที่อยู่ใหม่ร่วมกับเพื่อนคู่หูอย่าง Nix ท่ามกลางความวุ่นวายของจักรวาลที่แม้จะมีอันตรายแต่ก็เต็มไปด้วยโอกาสที่จะทำให้พวกเขากลายเป็นมหาเศรษฐี ผู้เล่นจะพบกับสถานที่สำคัญจากในภาพยนตร์ทั้งเก่าและใหม่ รวมไปถึงเรื่องราวการผจญภัยสุดตื่นเต้นที่จะท้าทายความสามารถและมีความลับรอเปิดเผยอยู่

ที่มา
tech4gamers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button