คอสเพลย์

คอสเพลย์ Tia จาก GODDESS OF VICTORY: NIKKE ฝีมือสาวสุดแซ่บ

มาพร้อมวิดีโอดุ๊กดิ๊กน่ารักละลายหัวใจ

Tia จาก GODDESS OF VICTORY: NIKKE เป็นอีกหนึ่งตัวละครสาวที่มักจะถูกเลือกมาแต่งคอสเพลย์ให้เราได้เห็นกันเป็นประจำ ถึงแม้ว่าเธอจะมาในชุดเสื้อเชิ๊ตสีขาว พร้อมเสื้อกันหนาวปิดบังรูปร่างของเธอไว้ แต่ก็ต้องยอมรับว่าหน้าอกหน้าใจของตัวละครนี้ก็ใหญ่เกินกว่าจะปิดได้ แถมกระโปรงของเธอก็สั้นจนทำเอาใจสั่นเลยทีเดียว

ล่าสุด Himeking สาวน้อยสุดเซ็กซี่ก็ได้ออกมาโชว์ผลงานการแปลงโฉมเป็นตัวละครนี้ให้เราได้ชมกัน ซึ่งแน่นอนว่าผลงานของเธอนั้นผสมผสานทั้งความน่ารัก และความเซ็กซี่ของตัวละครออกมาได้อย่างลงตัว และผลงานของเธอในวันนี้ก็แจ่มมากขึ้นไปอีกด้วยวิดีโอที่เราจะได้เห็นเธอออกมาโชว์ความน่ารักละลายหัวใจ!

หากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานการแต่งคอสเพลย์เป็น Tia ของเธอก็สามารถมาได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ และถ้าหากใครต้องการติดตามผลงานอื่น ๆ ของเธอเพิ่มเติมก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ lovehimeking

คอสเพลย์ Tia จาก GODDESS OF VICTORY: NIKKE ฝีมือ Himeking

GODDESS OF VICTORY: NIKKE​ เป็นเกมมือถือแนว TPS Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผสมผสานนำเอาองค์ความรู้ทั้งหมดของ Destiny Child มาใช้ พร้อมปรับปรุงการเคลื่อนไหวของตัวละครและแอ็กชั่นการต่อสู้ให้สมจริง มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นโดยใช้เทคนิค 2.5D Paper Folding กับเทคนิค Live2D ver 3.3

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานคอสเพลย์ทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิ๊ก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button