PS5XBOXคอนโซล / พีซีพีซีเกม

เปิดตัว Fate Trigger: The Novita เกมยิงกลยุทธ์กราฟิกอนิเมะ

เตรียมมันส์บนคอนโซล พีซี และมือถือ

Saroasis Studios ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Tencent ได้ประกาศเปิดตัวเกม Fate Trigger: The Novita เกมยิงแนวฮีโร่แบบอนิเมะที่ใช้ Unreal Engine 5 เกมนี้จะเปิดให้เล่นบน PlayStation 5, Xbox Series, PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store, iOS และ Android ในปี 2025 โดยจะมีการทดสอบ Alpha แบบปิดสำหรับ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 25 กันยายนนี้

เกี่ยวกับ Fate Trigger: The Novita

ข้อมูลทั่วไป

Fate Trigger: The Novita คือเกมยิงที่ให้คุณได้เข้าสู่โลกแฟนตาซีสุดอลังการในรูปแบบ 3 มิติ สไตล์อนิเมะ ที่สร้างด้วย Unreal Engine 5 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดในการสร้างภาพกราฟิกที่สวยงามสมจริง โลกในเกมนี้เต็มไปด้วยเกาะลอยที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า และสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ที่ทรงพลัง

คุณจะได้รับบทเป็นนักรบผู้มีพลังพิเศษ ที่มีภารกิจสำคัญในการค้นหาความลับของโลกใบใหม่นี้ และต่อสู้กับภัยพิบัติที่ชื่อ Paleblight ที่คุกคามทุกชีวิตบนเกาะ คุณจะได้เลือกอาวุธและพัฒนาทักษะการยิงของคุณ เพื่อเอาชนะศัตรูและก้าวไปสู่ชัยชนะ

เกมนี้เปิดโอกาสให้คุณได้เล่นคนเดียว หรือร่วมทีมกับเพื่อน ๆ เพื่อทำภารกิจต่าง ๆ และสำรวจโลกที่กว้างใหญ่ คุณจะได้พบกับสนามรบที่ตื่นเต้นเร้าใจ และได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร

หากคุณเป็นแฟนเกมยิงแนวฮีโร่ และชื่นชอบโลกแฟนตาซีที่สวยงาม Fate Trigger: The Novita คือเกมที่คุณไม่ควรพลาด! เตรียมตัวให้พร้อมที่จะเข้าร่วมการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ และสลักชื่อของคุณไว้บนท้องฟ้า!

ฟีเจอร์หลัก

ฮีโร่อนิเมะพร้อมบุกสนามรบ Battle Royale – เกมนี้เปิดโอกาสให้คุณได้เลือกสวมบทบาทเป็นฮีโร่อนิเมะสุดโปรดจากหลากหลายเรื่องราว แต่ละตัวละครมาพร้อมกับทักษะและความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยลำแสงโจมตีที่ทรงพลัง การเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วในน้ำ หรือการสร้างป้อมปราการเพื่อป้องกันตัว ภาพ 3D ที่สวยงามจะพาคุณเข้าสู่โลกของอนิเมะอย่างเต็มรูปแบบ คุณสามารถเลือกเล่นเป็นฮีโร่ที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของคุณได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นแบบรุกหรือรับ หรือแม้แต่การใช้กลยุทธ์หลบซ่อนก็ทำได้เช่นกัน

รวมทีมสุดแข็งแกร่ง พิชิตสนามรบ – เข้าร่วมเกมยิงสุดมันส์ที่เหล่าฮีโร่แต่ละตัวมีสไตล์การต่อสู้ที่แตกต่างกัน ลองจับคู่ฮีโร่ให้เข้ากันเพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่งที่สุด ควบคุมการต่อสู้ในทุกวินาที และคว้าชัยชนะในทุกเกม! เกมนี้มีระบบการเกิดใหม่และการเปลี่ยนตัวที่สะดวก ทำให้คุณเข้าสู่เกมได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีระบบปรับแต่งอาวุธสุดเจ๋งด้วย Gun-Chip ที่จะช่วยให้คุณสร้างสรรค์กลยุทธ์ใหม่ ๆ ได้อย่างไม่จำกัด เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการต่อสู้ที่เข้มข้นและน่าตื่นเต้นในทุก ๆ เกม เพราะไม่มีเกมไหนที่จะเหมือนเดิม!

ตระการตาด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 5 – เอนจิ้นทรงพลังนี้ทำให้การต่อสู้ในเกมดูสมจริงและน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น ด้วยภาพกราฟิก 3 มิติที่คมชัดและสวยงาม ตัวละครทุกตัวจะมีชีวิตชีวา เคลื่อนไหวได้อย่างไหลลื่นราวกับคนจริง ๆ และการต่อสู้ก็ดูสมจริงมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการยิงปืนที่ให้เสียงและภาพที่สมจริง หรือการใช้ความสามารถพิเศษต่าง ๆ ที่สร้างสรรค์และน่าตื่นตาตื่นใจ ผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำไปกับโลกของเกมอย่างเต็มที่ราวกับอยู่ในเหตุการณ์จริง

มันส์ไปกับท้องฟ้าราวกับเล่นในสวนสนุก – เกาะท้องฟ้าหลายมิติคือสนามเด็กเล่นที่เปิดกว้างให้คุณได้ผจญภัยอย่างเต็มที่ ในโลกแห่งเกาะลอยที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา คุณจะได้พบกับตัวเลขลึกลับที่ตกลงมาจากฟ้า พวกมันจะเป็นศัตรูที่น่ากลัวหรือจะเป็นผู้ช่วยที่คอยให้กำลังใจ? สิ่งที่แน่ใจคือ คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ตื่นเต้นเร้าใจไปกับการสำรวจเกาะลอยต่าง ๆ ด้วยกลไกการโต้ตอบภูมิประเทศที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ประตูร่อน ลื่นไถลไปตามเนิน หรือแม้กระทั่งการขี่กระแสลมลึกลับที่พัดผ่านระหว่างเกาะ

เข้าสู่การรบที่ยุติธรรม – ผู้พัฒนาเกมยืนยันว่าพวกเขาให้ความสำคัญกับการแข่งขันที่โปร่งใสและเป็นธรรม Fate Trigger มุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมในการแข่งขันที่ทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกัน การโกงเป็นสิ่งที่เราจะไม่ยอมให้เกิดขึ้นอย่างเด็ดขาด

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button