GameFi

เจาะรายละเอียดเบื้องต้นของเหรียญ DRACO จากเกม MIR4

อีกหนึ่งตัวกลางที่จะช่วยสร้างรายได้ให้กับผู้เล่นภายในเกม

ย้อนกลับไปในปี 2020 ได้มีหนึ่งในเกมแนว MMORPG ได้ถูกเปิดตัวออกมาครั้งแรกในชื่อ MIR 4 ซึ่งในตอนนั้นตัวเกมถือว่าน่าสนใจในระดับหนึ่ง อย่างไรก็ตามที่ทำให้ตัวเกมน่าสนใจคือการที่ตัวเกมได้มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาว่าจะมีการนำระบบ NFT มาใช้งาน ซึ่งกระแสเกมที่เป็นในรูปแบบนี้นับว่ามาแรงในปีนี้อย่างมาก

image 407

โดยระบบที่จะถูกนำมาใช้งานภายในเกมจะมาในรูปแบบของสิ่งของต่าง ๆ ภายในเกม ผู้เล่นจะสามารถที่จะทำการซื้อขายตัวละคร ไอเทมต่าง ๆ ภายในเกมในรูปแบบของ NFT แน่นอนว่าของแบบนี้ต้องมีตัวกลางในการแปลงสินทรัพย์ภายในเกมให้กลายเป็นเงินจริง ๆ ได้และตัวกลางที่เราพูดถึงก็คือเหรียญที่ชื่อว่า DRACO นั่นเอง

image 408

แน่นอนว่าเหรียญ DRACO จะเปรียบเสมือนสกุลเงินดิจิทัลตัวหนึ่งที่เรารู้จักกันในตอนนี้อย่างเช่นเหรียญ AXS จากเกม Axie Infinity แต่ว่าเหรียญ DRACO ตัวนี้จะสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นสิ่งที่เรียกว่า Draksteel ภายในเกมได้ ในทางกลับกัน Darksteel ก็จะถูกแปลงไปเป็นเหรียญ DRACO สำหรับการสร้างรายได้ให้ผู้เล่นอีกที

image 409

ส่วน Wallet ที่จะนำมาใช้งานภายในเกมอาจจะเป็น WEMIX Wallet ที่จะเป็นตัวกลางสำหรับเก็บสินทรัพย์ต่าง ๆ รวมไปถึงเหรียญที่เราใช้งาน โดยตอนนี้ระบบ NFT ของตัวเกม MIR 4 คาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน ส่วนตัวเกม MIR 4 จะมีการเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ใครที่สนใจก็เตรียมตัวกันเอาไว้ได้เลย

ดาวน์โหลดเกม

image 410
ที่มา
MIR4DRACO

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button