คอสเพลย์

สุดปัง! ผลงานคอสเพลย์ผี Onryo จากเกม Ghostwire: Tokyo ที่มาพร้อมความครีเอทขั้นสุด!

ถ่ายผลงานจากเกม ก็ต้องมีมุมมองแบบเกมด้วยสิ!

โดยปกติแล้วเกมที่ผู้เล่นมักจะเลือกมาแต่งคอสเพลย์ ก็คือเกมที่มีตัวละครสาว ๆ น่ารัก ๆ ธีมสดใส หรือเท่ ๆ ให้เราได้พบเจอกัน แต่ใครจะไปคิดว่าผี Onryo จากเกม Ghostwire: Tokyo ก็สามารถถูกนำมาแต่งคอสเพลย์ให้เราได้ชมกันด้วย โดยในวันนี้ผู้เขียนได้พบกับผลงานการแปลงโฉมของสาวคอสเพลเยอร์ที่ชื่อว่า Naratchaporn Japunya และการปรับแต่งภาพสุดเทพของคุณจูเนียร์ มาให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ

อ้อ! ผลงานคอสเพลย์ในครั้งนี้มีจุดเด่นที่การเล่าเรื่องราวให้เราได้ชมกันด้วย ฉะนั้นในครั้งนี้ผู้เขียนขอให้ทุกคนค่อย ๆ รับชมภาพจากลิง์ด้านล่าง และดื่มด่ำไปกับความหลอน และความครีเอทของผลงานนี้กันได้เลยครับ

คุณจูเนียร์ได้อธิบายภาพเซ็ตนี้ไว้ว่า “Onryo ตามประวัติแล้ว เป็นผีญี่ปุ่นประเภทหนึ่ง โดยผีตนนี้จะมาในรูปแบบของหญิงสาววัยเรียนที่อมทุกข์ เกิดจากความเครียดในชีวิตและการเรียน และเมื่อหมอกมรณะ ในเกม Ghostwire: Tokyo ได้เคลื่อนที่ผ่านทำให้ร่างกายทั้งหมดหายไป แต่วิญญานยังอยู่ ทำให้เธอได้เกิดใหม่ขึ้นมาเป็นผีไร้ศีรษะ และการที่เธอไม่มีหัวนี่เองทำให้ความเครียดของเธอหายไป ช่วงเวลาที่ได้เป็นผีไร้ศีรษะ เธอรู้สึกดีกว่าตอนที่เป็นมนุษย์ จึงแสดงท่าทีที่เป็นอิสระจากโลกใบนี้  แต่สำหรับเมืองนี้ ผีร้ายก็คือผีร้าย นักปราบผีก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเอง เพื่อปราบสิ่งชั่วร้ายออกไปให้สิ้นซาก”

คุณจูเนียร์ได้อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลือกโลเคชั่นถ่ายภาพไว้ว่าเขาเลือกใช้สถานที่ที่ดูน่ากลัวเมื่อต้องเดินผ่านในเวลากลางคืน ดูวังเวงหากจะเดินคนเดียว “ผมเลือกสะพานที่มีทางยาวมีความมืด มีแสงสว่างเล็กน้อย และเน้นแสงเงาที่ส่องลงมาที่ตัวแบบมากกว่าหัว เพื่อบอกเป็นนัยว่า ร่างกายคือสิ่งที่เราต้องโฟกัสมากขึ้นในภาพนี้ และเพื่อให้ทุกคนได้อินกับภาพเซตนี้ ผมได้เพิ่มมุมมองบุคคลที่ 1 หรือที่เรียกว่า First Person ให้ภาพดูสนุกมากขึ้นด้วย”

และในโอกาสนี้คุณจูเนียร์ได้มีภาพเบื้องหลังการถ่ายภาพเซ็ตนี้มาให้เราได้ชมกันด้วย ซึ่งผู้อ่านสามารถรับชมได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

image 339

หากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานของคอสเพลเยอร์คนนี้เพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ kurumisawa.hina และหากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานของคุณจูเนียร์ ช่างภาพมือฉมัง ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ nitiprog.pattanapirom

ในขณะเดียวกัน Ghostwire: Tokyo วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5 และ PC โดยเกมนี้เป็นเกมแนวแอ็กชั่นผจญภัยธีมสยองขวัญในมุมกล้อง First-person บอกเล่าเรื่องราวการเผชิญหน้ากับภัยที่มองไม่เห็นเมื่อพลังงานเหนือธรรมชาติได้ชำระล้างประชากรของกรุงโตเกียวให้หายไปถึง 99% ผู้เล่นจะรับบทเป็น Akito ผู้มีพลังในการใช้ทักษะเหนือมนุษย์ เปิดโปงเรื่องราวดำมืดที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ และอัปเกรดพลังต่างๆ ของตัวเราเอง พร้อมการโจมตีรูปแบบคาราเต้ปะทะเวทมนตร์

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button