ข่าวอนิเมะ

Kirishima ถูกโหวตเป็นตัวละครทรงคุณค่าใน My Hero Academia ซีซั่น 6 ตอนล่าสุด

ตามมาด้วย Mina Ashido และ Momo Yaoyorozu

ก่อนเข้าสู่เนื้อหาข่าว ผู้เขียนขออนุญาตแจ้งก่อนว่าข่าวนี้อาจจะมีการสปอยล์ได้ ขอให้ผู้อ่านที่ยังไม่ได้รับชม My Hero Academia ซีซั่น 6 ตอนที่ 8 และกลัวโดนสปอยล์ปิดข่าวนี้ไปก่อนนะครับ

My Hero Academia ซีซั่น 6 ตอนที่ 8 ได้ออกอากาศอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในตอนนี้เราก็จะได้เห็นความพยายามของเหล่านักเรียน U.A. พยายามหยุดยั้งการเคลื่อนที่ของ Gigantomachia ให้ได้ ฉะนั้นเราจะได้เห็นการร่วมมือ และไหวพริบในการต่อสู้ของเหล่านักเรียนกลุ่มนี้หลายคน

และในโอกาสนี้ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของอนิเมะเริ่มรวบรวมคะแนนโหวต โดยขอให้ผู้ติดตามทวีตพร้อมติดแฮชแท็ก #ヒロア MVP (#HeroAcaMVP) และเลือกตัวละครที่โชว์ผลงานได้โดนใจพวกเขามากที่สุด และผลที่ออกมาก็คือ Kirishima ถูกโหวตเป็นตัวละครทรงคุณค่าใน My Hero Academia ซีซั่น 6 ตอนล่าสุดนั่นเอง

ในขณะที่อันดับ 2 ก็คือ Mina Ashido หรือที่รู้จักในชื่อ Pinky ตามมาด้วยรองประธานของชั้นเรียน Momo Yaoyorozu ซึ่งได้อันดับที่สามในการโหวตเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

จากผลโหวตด้านบนนี้ก็เรียกได้ว่าไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นัก เพราะ Momo โชว์ผลงานได้ดีในการผลิตยานอนหลับแรงพิเศษเพื่อใช้หยุด Gigantomachia ในขณะเดียวกัน Ashido ก็สามารถทะลุผ่านเปลวเพลิงของ Dabi ไปได้ด้วยการเอาเมือกคลุมตัว และเกือบเอายานอนหลับใส่ปาก Gigantomachia ได้ ในขณะเดียวกัน Kirishima โดดเด่นเป็นอย่างมากด้วยการช่วยเหลือ Ashido จากเงื้อมมือของวายร้ายร่างยักษ์ แถมยังเอายานอนหลับใส่ปากมันได้อีกด้วย

หากผู้อ่านคนใดต้องการรับชมช็อตสุดเด็ดนี้ ก็สามารถรับชมได้ในช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ TOHO Animation ด้านล่างนี้เลยครับ

ที่มา
animecorner

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button