ข่าว

สาวสวยจัดเต็มไลฟ์สด 24 ชั่วโมง 365 วัน ทำเงินเกินนับไหว

ดีใจนะที่มีคนคอยมองดูฉันแม้กระทั่งเวลาหลับ!

การไลฟ์สดให้ผู้ชมได้รับชมชีวิตประจำวันของเหล่าสตรีมเมอร์เป็นอีกหนึ่งการสตรีมที่หลายคนทำกัน ในวันนี้ผู้เขียนจะพาผู้อ่านไปพบกับ Emily สาวสวยจากอเมริกาที่จัดเต็มไลฟ์สด 24 ชั่วโมง 365 วัน ทำเงินเกินนับไหว

“ชีวิตของฉันค่อนข้างน่าเบื่อจริง ๆ” สตรีมเมอร์วัย 25 ปีที่บอกกับ BuzzFeed News “นี่เป็นเพียงสิ่งที่ฉันทำ ฉันเล่นวิดีโอเกม ฉันแชทกับผู้คน ฉันออกไปเที่ยวกับสัตว์เลี้ยงของฉัน”

image 86

Emily (ไม่ระบุนามสกุล) หาเลี้ยงชีพจากคนดูเธอเล่นวิดีโอเกมเช่น World of Warcraft และ Apex Legends และเธอก็แชทกับพวกเขาเป็นครั้ง โดยอ้างอิงข้อมูลจาก Twitch ได้ระบุไว้ว่าเธอมีสถิติโลกสำหรับ Subathon ที่ยาวที่สุดตลอดกาลและทำเงินได้หลายพันดอลลาร์ในการสตรีมแบบนี้

“ฉันคิดว่าฉันจะสตรีมเป็นเวลาสองปีเต็ม” Emily บอกกับ BuzzFeed News “นั่นคือเป้าหมาย หรือฉันจะสตรีมไปจนกว่าฉันจะรู้สึกอยากหยุด… แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกไม่อยากหยุดเลย” เธอยังระบุอีกว่าเธอชินกับการสตรีมและมีคนคอยดูฉันตลอดเวลา จนฉันใช้ชีวิตและทำทุกอย่างได้ตามปกติ

image 87

สำหรับการทำเงินของ Emily เกิดจากการสมัครค่าสมาชิกรายเดือนที่จะทำให้สมาชิกได้รับสิทธิ์พิเศษมากมาย เช่นโมตแชทแบบกำหนดเอง , สิทธิ์เข้าถึง Discord และ Snapchat ของเธอ และคืนชมภาพยนตร์สุดพิเศษ รวมไปถึงเธอยังเปิดรับบริจาคอีกด้วย “ฉันไม่ค่อยคิดถึงว่าฉันทำเงินได้เท่าไหร่ ฉันไม่เคยนับเลย” เธอบอกกับ BuzzFeed News “พออยู่ได้และมีสิ่งที่จำเป็นก็พอแล้ว”

อย่างไรก็ตามหากผู้อ่านคนใดคาดหวังที่จะได้เห็นเธอทำอะไรเซ็กซี่ ๆ ตื่นเต้น ๆ ก็คงต้องผิดหวังครับ เพราะการสตรีมของเธอไม่มีเรื่องแบบนั้นเลย “ฉันเคยสตรีมตัวเองในห้องอาบน้ำโดยสวมชุดเบคอนจากนั้นฉันก็เทนมลงบนหัวของฉัน” เธอกล่าว “นั่นเป็นเรื่องที่แปลก ฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงทำอย่างนั้น” และหลังจากนั้นมาเราจะได้เห็นเธอในสถานที่ต่าง ๆ ในบ้าน ยกเว้นในห้องน้ำเท่านั้น และเมื่อมาถึงตอนที่เธอฉลองการสตรีมครบ 365 วันด้วยการตกแต่งและปาร์ตี้ออนไลน์แบบเรียบง่าย ก็ยิ่งย้ำชัดว่าเธอเป็นสตรีมเมอร์โดยทั่วไปที่แท้จริง

image 88

Emily ได้กล่าวปิดท้ายว่า “ฉันโชคดีและรู้สึกขอบคุณจริง ๆ ที่ได้ทำแบบนี้ ทุกคนให้กำลังใจดีมาก”

ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์บนโลกออนไลน์ที่เกิดขึ้นให้เราได้ติดตามกันครับ ซึ่ง Emily ถือได้ว่าเป็นสตรีมเมอร์ที่สันโดษที่แท้จริงเลยก็ว่าได้ เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเธอจะทำการสตรีมแบบนี้ต่อเนื่องถึง 2 ปีหรือไม่ หรือว่าจะไปนานกว่านั้น เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ!

ที่มา
buzzfeednews

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button