ข่าว

ผู้เล่น Pokémon Scarlet & Violet มึน! อยู่ดี ๆ Heracross ก็ย่อส่วนตัวเอง!

กลายเป็นด้วงจิ๋วไปแล้ว!

ยังคงมีบั๊คฮา ๆ จากเกม Pokémon Scarlet & Violet มาให้ผู้อ่านได้ติดตามกันครับ โดยในวันนี้มีผู้เล่นเกมดังกล่าวคนหนึ่งถึงขั้นมึนตึ้บ เพราะอยู่ดี ๆ โปเกมอนคู่หูของเขาอย่าง Heracross ที่แข็งแกร่งนั้นอยู่ดี ๆ ก็ตัวหดลงไปกลายเป็น Mini- Heracross ซะอย่างนั้น?!

ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @MrDjWalnut ได้ทวีตวิดีโอที่เขากำลังลง Toxapex Tera Raid โดยในจังหวะที่ Heracross ของผู้เล่นที่ชื่อ Claire ปรากฎตัวออกมาทุกอย่างดูเป็นปกติอยู่ครู่หนึ่ง แต่จู่ ๆ Heracross ก็หายไป แล้วปรากฏตัวอีกครั้ง แต่สิ่งที่แปลกตาไปก็คือมัน “ตัวหดลงอย่างมาก” ซึ่งทางเว็บไซต์ gamerant ได้บอกว่า “มันดูเล็กกว่าตุ๊กตาโปเกมอนด้วยซ้ำ!”

แน่นอนว่านี่เป็นบั๊คที่ค่อนข้างตลก และโชคดีที่ไม่มีผลกระทบกับการเล่นเกมจริง ๆ นอกจากดูแปลกตาไปเล็กน้อย โดยทางผู้ใช้งานทวิตเตอร์คนดังกล่าวก็ได้บอกว่าเขาเองก็ไม่ทราบว่าบั๊คนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร

สำหรับผู้ที่เข้ามารับชมวิดีโอนี้ก็ได้คอมเมนต์แซวกันจำนวนมาก เช่น

“นี่มัน Heracross หายากใช่ไหมเนี่ย!”
“มันไม่ใช่บั๊ค แต่มันคือระบบของเกมที่ต้องการปรับให้โปเกมอนนี้มีขนาดที่ถูกต้องต่างหาก”
“นี่แหล่ะขนาดที่ถูกต้อง”
“Heracross ใช้ท่าย่อส่วนซะ”
“ผมล่ะชอบบั๊คนี้จริง ๆ”

Pokemon Scarlet & Violet มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น Nintendo Switch วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button