ข่าว

Card-en-Ciel ปล่อยเทรลเลอร์นำเสนอเรื่องราว

มาพร้อมเทรลเลอร์เพลงธีมของเกม

INTI CREATES สตูดิโอเกมชื่อดังได้เปิดเผยรายละเอียดใหม่ เกมเพลย์ และเพลงประกอบของ Card-en-Ciel เกมการ์ดผจญภัยสุดมันส์มาให้เราได้ติดตามกันแล้ว

ข้อมูลเกี่ยวกับ Card-en-Ciel

เพลงธีมของเกม

INTI CREATES ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงประกอบเกม Card-en-Ciel เพลง “To the Promised Sky” ออกมาให้ฟังกันด้วย อีกทั้งทางผู้พัฒนาเกมยังได้ประกาศอีกว่าพวกเขาจะร่วมมือกับ Phoenixx Inc. เพื่อนำเสนอเกมนี้ในงาน Gamescom ที่ประเทศเยอรมนี ในเดือนสิงหาคมนี้!

เกมเพลย์

ใน Card-en-Ciel ผู้เล่นจะใช้การ์ดมากกว่า 300 ใบในการต่อสู้กับศัตรูตลอดทั้งเกม แต่ละการ์ดจะมีตัวละครที่แตกต่างกันกว่า 31 เกม ทั้งเกมที่พัฒนาโดย INTI CREATES และเกมสมมติที่สร้างขึ้นสำหรับจักรวาล Card-en-Ciel โดยดันเจี้ยนแบบ Roguelike แต่ละด่านจะมีธีมตามเกมต่าง ๆ และดำเนินเรื่องราวหลักที่พาผู้เล่นผ่าน Card-en-Ciel เพื่อประสบการณ์ JRPG แบบเต็มรูปแบบ

ดำดิ่งสู่ดันเจี้ยนเสมือนจริง ที่ทุกชัยชนะจะได้รับการ์ดใหม่ ๆ เพิ่มเข้าไปในสำรับของคุณ เสริมความแข็งแกร่งให้กับการ์ดเหล่านั้น จากนั้นต่อกรกับตัวละครหลักของเกมที่บุกเข้ามา แต่ละใบจะสร้างความสามารถใหม่ ๆ ให้กับเด็คของคุณ สร้างคอมโบกับการ์ดอื่น ๆ และการ์ด Muse พิเศษ ที่มีเพลงประกอบเพิ่มความสามารถแบบพาสซีฟที่จะอยู่ตลอดการต่อสู้

เรื่องราวของเกม

เรื่องราวเริ่มต้นในโลกเสมือนจริง เมื่อ Neon Nanashiki นักสืบเก้าอี้เกมมิ่ง ได้รับอีเมลจากนักพัฒนาเกม Rust Tactics ที่กำลังถูกโจมตีโดยมอนสเตอร์จากเกมอื่น ๆ โดย Neon ตัดสินใจเข้าไปช่วยเหลือ Ancie นักพัฒนาเกม และพบกับข้อมูลลึกลับที่เรียกว่า Error Fragments ทันใดนั้นชายลึกลับชื่อ Selevan Nanakt ก็ปรากฏตัวขึ้นเพื่อขโมยข้อมูลเหล่านั้น

Nanakt หายตัวไปอย่างรวดเร็ว และใช้ Error Fragments สร้างดันเจี้ยนในโลกจริงขึ้นมา…

Neon และ Ancie รีบออกจากเกมและตามหา Nanakt จนพบเขาในดันเจี้ยนโลกจริง โดยทั้งคู่ร่วมมือกันต่อสู้กับ Nanakt และพบกับหญิงสาวลึกลับอีกคน ทำให้ Neon และ Ancie เริ่มต้นการผจญภัยในโลกแห่งความจริง!

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
nichegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button