ข่าว

หลุดอีก! Leaker ปล่อยข้อมูลหลุดของ ‘จ้าววังวนเมฆา’

สปอยล์ตัวโต ๆ ไม่อยากโดนขอให้เลี่ยงไปก่อน!

ก่อนที่จะเริ่มข่าวนี้ทีมงานขออนุญาตย้ำก่อนว่าข่าวนี้มีสปอยล์ตัวโตเท่าบ้านเลยนะครับ หากผู้อ่านคนใดไม่ต้องการโดยสปอยล์ก็ขอให้ปิดข่าวนี้ไปก่อนครับ

แต่ถ้าผู้อ่านคนใดพร้อมโดนสปอยล์แล้ว ก็มาติดตามกันได้เลยครับ

แม้ว่าก่อนหน้านี้ทาง HoYoverse จะยืนยันไล่ล่าผู้ปล่อยข่าวหลุดออกมาแบบหนักข้อมากขึ้น แต่สถานการณ์โดยรวมแล้วก็ยังมีข่าวหลุดออกมาให้เราได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ โดยล่าสุดมีผู้ปล่อยข่าวหลุดออกมา โดยข้อมูลในครั้งนี้เกี่ยวข้องกับ “จ้าววังวนเมฆา” นั่นเอง

image 1751

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า applesauce0101 ได้อ้างอิงว่าข้อมูลที่เขานำมาเผยแพร่ในวันนี้มาจาก Therallo ซึ่งคนคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งผู้ปล่อยข้อมูลหลุดที่เชื่อถือได้ โดยเขาได้โพสต์ภาพมนุษย์สาวนางหนึ่ง ซึ่งเขาอ้างว่าตัวละครดังกล่าวคือร่างมนุษย์ของจ้าววังวนเมฆา

โดยปกติแล้วเราจะได้เห็น จ้าววังวนเมฆา ในเวอร์ชั่นของนกกระเรียนสีขาวที่มีขนนกสีน้ำเงินและเครื่องหมายสัญลักษณ์ช่วงคอที่มีสีทอง และในเวอร์ชั่นมนุษย์นี้ก็ยังคงธีมสีเหมือนเดิม โดยเราจะได้เห็นเธอสวมเครื่องแต่งกายสีน้ำเงินและผมสีทอง ที่น่าสนใจคือตัวละครนี้มีทั้งเวอร์ชั่นใส่แว่น และไม่ใส่แว่น!

อย่างไรก็ต้องย้ำอีกครั้งว่าข่าวนี้เป็นเพียงข้อมูลหลุดเท่านั้น ไม่ใช่ข้อมูลทางการที่ได้รับการยืนยัน ซึ่งข่าวนี้อาจจะเป็นจริง หรืออาจจะเป็นข่าวโคมลอยก็ได้ ซึ่งผู้เขียนก็อยากให้ทุกคนฟังหูไว้หูก่อนนะครับ

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button