ข่าว

ชมภาพสกรีนช็อต FFVII The First Soldier ใน FFVII EVER CRISIS

มาพร้อมภาพใหม่จากช่วง Crisis Core

Square Enix ได้ออกมาแชร์ภาพสกรีนช็อตเพิ่มเติมของ Final Fantasy VII EVER CRISIS ในครั้งนี้เราจะได้เห็นภาพจากเรื่องราวของ The First Soldier และ Crisis Core FFVII

image 362

ภาพสกรีนช็อตแรกจะเผยให้เราได้เห็น Glenn, Matt และ Lucia หลังจากเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ Glenn กล่าวว่ามอนสเตอร์นั้นน่าจะเรียกศัตรูมาเพิ่มเติมเพื่อโจมตี ในขณะที่ภาพที่สองนั้น Matt เตือน Glenn ให้ระวังตัว ภาพที่สามชี้ให้เห็นว่า Glenn กำลังหัวร้อน โดยเธอพูดว่า “ไม่คิดว่าจะได้ยินตรรกะจากปากนาย” ภาพสุดท้ายแสดงกลุ่มคนทั้งสามตั้งแคมป์ในตอนกลางคืน

image 361

ในส่วนของภาพหน้าจอจากเนื้อเรื่อง Crisis Core ทั้งหมดที่เราได้เห็นในวันนี้ก็ถูกดึงมาจากช่วงเวลาแรกสุดของเกมต้นฉบับ เราจะได้เห็น Zack ในการฝึกซ้อมภารกิจจำลองซึ่งจบลงด้วยการเผชิญหน้ากับ Sephiroth เสมือนจริง และในภาพที่สามเราจะได้เห็นการประกาศว่าเขาต้องการเป็นฮีโร่ จากนั้นภาพสุดท้ายเราเห็นเขาอยู่ใน Wutai ที่กำลังดู Sephiroth เผชิญหน้ากับศัตรู

ภาพทั้งหมดนี้ก็เรียกได้ว่าน่าสนใจอย่างมาก ซึ่งหากใครที่กำลังรอคอยเกมนี้อยู่ก็อดใจรออีกนิดครับ เพราะวันที่ 7 ก.ย. เราก็จะได้เล่นเกมนี้กันแล้ว!

Final Fantasy VII EVER CRISIS เป็นเกมแอ็กชั่นประสบการณ์แบบ Single-player ให้ผู้เล่นได้ดำดิ่งไปสู่เนื้อหาจากเกมและภาพยนตร์ Final Fantasy VII ทั้งหมดดังต่อไปนี้ Advent Children, Before Crisis, Crisis Core และ Dirge of Cerberus รวมไปถึงคอนเทนต์อื่นที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพื่อเจาะลึกเรื่องราวของ SOLDIER โดยเฉพาะ นั่นหมายความว่าจะมี Zack มาร่วมแจมด้วยเช่นกัน

เกมเพลย์ของ Final Fantasy VII EVER CRISIS ถ่ายทอดผ่านรูปแบบการเล่นคล้าย Final Fantasy VII ภาคต้นฉบับนั่นคือการเดินสำรวจโลกแบบ RPG ไซส์จิ๋ว ส่วนฉากต่อสู้จะเป็นการผสมผสานกราฟิกแบบภาครีเมคเข้าไป เรียกง่าย ๆ ว่า Two-in-one ที่สำคัญเนื้อหาแต่ละภาคจะมีการปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีผ่านอัปเดต พร้อมระบบกาชาเพื่อปลดล็อคอาวุธเจ๋ง ๆ หรือชุดตัวละครพิเศษที่จะมีให้สะสมกัน

ที่มา : siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button