GameFi

Ubisoft เปิดตัวแพลตฟอร์มสำหรับ NFT อย่างเป็นทางการ

ประเดิมเกมแรกกับ Ghost Recon Breakpoint

Ubisoft ได้เข้าสู่โลกของ NFT อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ทางบริษัทได้มีการประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ที่เชื่อว่า Ubisoft Quartz สถานที่ซึ่งรวบรวม NFT ที่ในครั้งนี้จะถูกเรียกว่า Digits สำหรับเจ้าสิ่งนี้จะเป็นเสมือนกับไอเทมที่ใช้งานภายในเกมไม่ว่าจะเป็นยานพาหนะ อาวุธ และอุปกรณ์ที่จะอยู่ภายในเกม Ghost Recon Breakpoint

ทาง Ubisoft ได้เผยว่า Digits จะมีความเป็นเอกลักษณ์ภายในตัว สามารถที่จะบอกได้ว่าใครเป็นเจ้าของ ณ ขณะนั้นได้ รวมไปถึงยังมีเลขซีเรียลที่จะสามารถเห็นภายในเกมได้ สำหรับ Digits จะส่งผลต่อรูปลักษณ์ภายนอกหรือเราจะเรียกว่าสกินก็ว่าได้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อความสามารถภายในเกมรวมถึงการเล่นต่าง ๆ

ในส่วนของกำหนดจะมีขึ้น 3 วันด้วยกันได้แก่วันที่ 9 12 และ 15 ธันวาคม เราสามารถที่จะได้รับมันจากการเข้าไปเล่นภายในเกม Ghost Recon Breakpoint ผ่าน Ubisoft Connect สำหรับ Windows เล่นให้ถึงเลเวลา 5 และมีอายุอย่างน้อย 18 ปี พร้อม ๆ กับอยู่ในประเทศสหรัฐ ฯ แคนาดา สเปน ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี เบลเยียม ออสเตรเลียและบราซิล

นอกจาก 3 วันที่กล่าวมาทาง Ubisoft จะมีการแจก Digits เพิ่มภายในปี 2022 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจของทางบริษัทที่มีการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการสำหรับตลาด NFT ส่วนมูลค่าจะมีมากน้อยเพียงใดคงต้องมาติดตามกันต่อไป

ที่มา
The Verge

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button