ข่าว

แฟนอาร์ตตัวละคร Genshin Impact สุดละมุนตา

ดีต่อใจทั้งลายเส้น และการลงสี

มีแฟนอาร์ตจากเกม Genshin Impact มาให้ทุกคนได้ติดตามกันอีกครั้งครับ โดยในวันนี้ผลงานดังกล่าวถูกสร้างสรรรค์โดยผู้ใช้งาน pixiv ที่ชื่อว่า 一akeng โดยผลงานของศิลปินในวันนี้ก็เรียกได้ว่า “ละมุนตาแบบสุด ๆ” ไม่ว่าจะเป็นลายเส้น และการลงสี

สำหรับผลงานของนักวาดคนนี้ก็ไม่ได้มาในรูปแบบทั่ว ๆ ไป เพราะนอกเหนือจากภาพวาดของตัวละครที่มาในชุดปกติแล้ว เราจะได้เห็นตัวละครเหล่านี้หลาย ๆ ตัวจะมาในชุดที่แปลกตาไปจากเดิม เช่น Hu Tao ที่มาในชุดกางเกงขาสั้นและเสื้อเกาะอกสุดเซ็กซี่ , Shinobu ที่ถอดหน้ากากออก และมาสวมใส่ชุดกิโมโนสวยงามแทนชุดนินจา , Ayaka ในชุดเสื้อกล้ามสีขาวตัวบางแสนจะน่ารัก

หากผู้อ่านคนใดพร้อมแล้วก็สามารถมารับชมตัวอย่างภาพแฟนอาร์ตบางส่วนได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

image 1303
image 1304
image 1305
image 1306
image 1307
image 1308
image 1309
image 1310
image 1311

หากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานอื่น ๆ ของนักวาดคนนี้ ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ pixiv.net

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button