ของเล่นไลฟ์สไตล์

เปิดตัวฟิกเกอร์ Naruto เวอร์ชั่นไซอิ๋ว

มาทั้งรัดเกล้า, ชุด และไม้พลองที่คุ้นตา

Bandai Spirits เปิดตัวฟิกเกอร์รุ่นพิเศษ “Great Saint Uzumaki Naruto” จากซีรีส์ Naruto Shippuden เนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปีของ GEM series โดยฟิกเกอร์รุ่นนี้เป็นการผสมผสานระหว่าง Naruto Uzumaki ตัวเอกจากเรื่อง Naruto Shippuden กับหงอคงผู้ที่เป็นราชาวานรจากวรรณกรรมชื่อดังอย่างไซอิ๋ว

เปิดตัวฟิกเกอร์ Naruto เวอร์ชั่นไซอิ๋ว

ฟิกเกอร์รุ่นพิเศษ “Great Saint Uzumaki Naruto” จัดอยู่ใน GEM series remix ซึ่งเป็นการนำเสนอตัวละครในรูปแบบใหม่ โดยฟิกเกอร์ชิ้นนี้ Naruto ถือกระบอง (เหมือนกับหงอคง) ขณะขี่บนหลังของ 4 หาง ซึ่งก็คือหงอคงในเวอร์ชั่น Naruto นั่นเอง นอกจากนี้ข้าง ๆ ยังมี Kurama เวอร์ชั่นตัวจิ๋วอยู่ด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อฟิกเกอร์รุ่นพิเศษ “Great Saint Uzumaki Naruto” ได้ที่หน้าเว็บไซต์ฉลองครบรอบ 15 ปีของ GEM Series และเว็บไซต์ Premium Bandai ได้เลย ในขณะเดียวกัน NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS เป็นเกมแอ็กชั่นที่จะพาคุณสัมผัสวิถีชีวิตนินจาที่แท้จริง ทั้งในโหมดต่อสู้ และโหมดเนื้อเรื่อง! พบกับการรวมตัวของเหล่านินจาจำนวนมากที่สุดที่เคยมารวมตัวกันในซีรีส์ที่คิดถึง! พร้อมเรื่องราวการเติบโตของนารุโตะกับซาสึเกะจากในอนิเมะ ตามด้วยเนื้อเรื่องตอนใหม่สุดพิเศษอีกมากมายภายในเกมนี้! ผลงานใหม่จากซีรีส์ NARUTO: Ultimate Ninja STORM ฉลองครบรอบ 20 ปี NARUTO!

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวฟิกเกอร์ หรือของเล่นอื่น ๆ ของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button