ข่าว

Zenless Zone Zero อาจเป็นเกม Exclusive บน PS5 จนถึงมกราคมปีหน้า

Zenless Zone Zero เกมแอ็กชั่น RPG ฟรีสุดฮิตจากค่าย HoYoverse ที่เปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมียอดดาวน์โหลดทะลุ 50 ล้านครั้งแล้ว แต่สำหรับเหล่าเกมเมอร์สายคอนโซล ข่าวร้ายคือ เกมนี้ยังคงเป็นสิทธิ์เฉพาะของเครื่อง PlayStation 5 เท่านั้น!

เทรลเลอร์เผยความร่วมมือระหว่าง Zenless Zone Zero กับ PlayStation

ล่าสุด ช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ PlayStation ได้ปล่อยตัวอย่างฉลองการเปิดตัวเกมดังกล่าวโดยมีการยืนยันอย่างเป็นทางการในช่วงท้ายคลิปว่า เกมนี้จะเป็นเกม Exclusive ของ PlayStation โดยตัวอย่างระบุว่าเกมจะอยู่ในช่วง Exclusive “อย่างน้อย 6 เดือนหลังวางจำหน่าย” ซึ่งหมายความว่าเกมจะยังไม่เปิดให้บริการบนเครื่องเล่นเกมอื่นนอกเหนือจาก PlayStation จนถึงอย่างน้อยเดือนมกราคมปีหน้า

อย่างไรก็ตาม มีโอกาสสูงที่ข้อตกลงระหว่าง Zenless Zone Zero กับ PlayStation อาจจะยาวนานกว่ากรอบเวลา 6 เดือนที่ประกาศไว้ เนื่องจากเกมฟรีทูเพลย์ฟอร์มก่อนหน้านี้อย่าง Genshin Impact และ Honkai: Star Rail ยังคงไม่มีวางจำหน่ายบน Xbox หรือ Switch เลยจนถึงตอนนี้

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button