ข่าวคอนโซล / พีซีพีซีเกม

เปิดตัว Black State เกม TPS แนวแอ็กชันผจญภัย ไขปริศนาเหตุการณ์ลึกลับ

มาพร้อมกราฟิกสมจริง และระบบการเล่นชูตติ้งเชิงกลยุทธ์

หากใครกำลังมองหาประสบการณ์เกมแอ็กชันสุดมันส์ที่มาพร้อมงานภาพระดับเหนือชั้นขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาดกับผลงานเกมใหม่ล่าสุดจากผู้พัฒนา Motion Blur Studio ที่จะพาเราเดินทางไปสู่โลกที่มีมิติปริศนาเล่นงาน ไขเรื่องราวเบื้องหลังเหตุการณ์แปลกประหลาด พร้อมเกมเพลย์การยิงปืนสุดมันส์โดยจะมีการเปิดตัวบน PC ทั้ง Steam และ Epic Games Store ในอนาคต ทั้งนี้ก็ได้นำตัวอย่างแรกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว

วิดีโอตัวอย่างแรกจาก IGN

เกี่ยวกับ Black State

เกมแนวแอ็กชันยิงปืน ผสมผสานการผจญภัยเน้นเนื้อเรื่อง บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของสมาชิกหน่วยรบที่เป็นตัวเอกผู้ได้รับภารกิจในการตามหาตัวประกันและเปิดโปงความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์ลึกลับที่ในประตูทุกบ้านจะนำทางเราไปสู่ดินแดนที่ไม่เคยรู้จัก นำเสนอเทคโนโลยีกราฟิกระดับสูงและการโหลดฉากโมเดลที่แรนดอมทั้งหมดอย่างรวดเร็วโดยไม่มีหน้าจอโหลดเพื่อให้ผู้เล่นได้เซอร์ไพรส์กับอุปสรรคตรงหน้าที่ทุกคนจะไม่มีทางรู้ว่าหนทางข้างหน้าจะมีอะไรรออยู่

ระบบการต่อสู้นำเสนออาวุธที่เป็นคลังแสงสุดไฮเทคให้ผู้เล่นเลือกสรรทั้งสายบู๊หรือสายบุ๋นเน้นการลอบเร้น การหลบเข้าที่กำบัง การวิ่งฝ่าศัตรู กราดกระสุนแบบไร้ขีดจำกัด โดยอาวุธทุกชิ้นจะมีเกมเพลย์และการตอบสนองของศัตรูที่ต่างกันเพื่อบรรยากาศการดำดิ่งสู่ความเร้นลับอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน อีกทั้งยังมีท่าทางอนิเมชันต่อสู้มากกว่า 100 แบบ นับเป็นโปรเจ็กต์ฟอร์มยักษ์ที่สายแอ็กชันที่ชอบความมันส์ห้ามพลาดเลยและแน่นอนว่าการต่อสู้กับบอสก็จะอลังการงานสร้าง เน้นการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ที่เราต้องหาวิธีต่อกรกับพวกมัน

ในตอนนี้เกมยังคงอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาอยู่ดังนั้นเพียงแค่ตัวอย่างแรกก็ยังไม่ถือว่าเป็นการนำเสนอประสบการณ์ทั้งหมดที่จะได้รับ แต่ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะทำให้ผู้เล่นได้รับรู้ว่าบรรยากาศในเกมจะเป็นอย่างไร ซึ่งพวกเรา ThisIsGame Thailand ก็จะคอยติดตามข่าวสารเพื่อนำมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ เกมเมอร์ได้อัปเดตกันที่นี่เช่นเคยครับ ว่าแล้วมารอลุ้นกันนะครับ

รูปภาพตัวอย่าง

ภาพตัวอย่างเกม Black State
ภาพตัวอย่างเกม Black State
เกม Black State
ภาพตัวอย่างเกม Black State

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button