ข่าว

สตรีมเมอร์ถูกคุกคามทางเพศระหว่างสตรีม Twitch ในฮ่องกง

เป็นเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย!

การสตรีมระหว่างการท่องเที่ยวเป็นเรื่องที่พบเห็นได้ทั่วไป อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้กับสตรีมเมอร์สาวคนหนึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย เพราะล่าสุดคลิปที่เผยให้เราได้เห็นสตรีมเมอร์หญิงถูกคุกคามทางเพศระหว่างสตรีม Twitch ในฮ่องกง

เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2023 ที่ผ่านมา สตรีมเมอร์ที่ใช้ชื่อว่า may5w กำลังถ่ายทอดสดวันแรกของเธอในเมืองเมื่อเธอถูกลวนลามโดยคนแปลกหน้า ชายคนนั้นยืนกรานและตามเธอเข้าไปในรถไฟใต้ดินซึ่งเขาผลักเธอชิดกำแพงและพยายามลวนลามเธอ

may5w กรีดร้องขอความช่วยเหลือ และโชคดีมีคนที่สัญจรไปมาช่วยเหลือเธอทำให้คนร้ายหลบหนีไป สตรีมเมอร์สาวคนดังกล่าวสามารถหลุดพ้นจากสถานการณ์ดังกล่าวได้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่สภาพจิตใจของเธอก็บอบช้ำไม่น้อย

แน่นอนว่าเหตุการณ์นี้ทำให้เกิดความโกรธแค้นทางโลกออนไลน์ ผู้คนจำนวนมากเรียกร้องให้ชายคนนั้นถูกจับกุมโดยเร็วที่สุด may5w กล่าวว่าเธอกลัวที่จะไปแจ้งความกับตำรวจ แต่หวังว่าเรื่องราวของเธอจะช่วยสร้างความตื่นตัวของการคุกคามทางเพศได้

นี่เป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่ไม่ควรเกิดขึ้นเลยครับ และเราก็ได้แต่หวังว่าทางตำรวจฮ่องกงจะจัดการกับผู้ชายคนนี้ให้ได้เพื่อกู้ชื่อเสียงของประเทศคืนมาด้วย

ที่มา : dexerto

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button