ข่าว

Luffy ในซีรีส์ ONE PIECE จะไม่ใส่รองเท้าแตะเหมือนกับการ์ตูน

เหตุผลเรื่องความปลอดภัย

ONE PIECE เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟน ๆ ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามหลาย ๆ คนเองก็รู้สึกเป็นกังวลไม่น้อยกับการดัดแปลงนี้ พวกเขาหลายคนไม่มั่นใจว่าผลงานที่ออกมาจะเปลี่ยนไปจากเดิมมากแค่ไหน สุดท้ายแล้วจะออกมาปังหรือพังก็ไม่มั่นใจ

อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้ทาง Netflix ได้เปิดเผยภาพแรกของซีรีส์ ONE PIECE ฉบับคนแสดงมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งภายในภาพนั้นก็เรียกได้ว่าสวยงามเป็นอย่างมาก แต่มีแฟนตาดีพบบางอย่างที่ประหลาดภายในภาพนี้

image 850

ภายในภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็น Luffy และผองเพื่อนกำลังยืนหันหน้าให้กับเรือ Going Merry โดยเราจะได้เห็นด้านหลังของทุกคน อย่างไรก็ตามสิ่งที่แปลกตาไปก็คือ Luffy กลับใส่รองเท้าผ้าใบไม่ได้ใส่รองเท้าแตะเหมือนกับการ์ตูน จนมีการพูดคุยบนโลกออนไลน์จำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทาง Emily Rudd หนึ่งในนักแสดงที่รับบทเป็น Nami ได้ออกมาตอบคำถามแฟน ๆ เอาไว้ว่า “ในซีรีส์นี้เราทุกคนพยามยามแสดงฉากบู๊ด้วยตัวเองให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ น่าเสียดายที่รองเท้าแตะมันไม่ปลอดภัยเพียงพอที่จะใช้ในการแสดงคิวบู๊เหล่านี้ และเราก็ไม่อยากให้คุณพลาดผลงานอันยอดเยี่ยมที่ Iñaki Godoy โชว์ไว้ นี่คือเหตุผลที่เราเปลี่ยนรองเท้าของตัวละครนี้”

ซีรีส์ ONE PIECE มีกำหนดออกฉายบน Netflix ภายในปี 2023

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button