เทคโนโลยี

Intel ยังคงไม่ปล่อยไดรเวอร์สำหรับเกม Elden Ring โดยเฉพาะ

หลังเคยบอกเอาไว้ว่ามีมาให้ใช้งานแน่ในวันที่เกมเปิดให้เล่น

Elden Ring น่าจะเป็นเกมที่พึ่งเปิดตัวออกมาและอยู่ในกระแสมากที่สุดในตอนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่เป็นแฟนเกมแนว souls ด้วยแล้ว คงจะเฝ้ารอคอยการมาถึงโดยตลอด อย่างไรก็ตามในครั้งนี้เราจะไม่ได้มาพูดถึงตัวเกม แต่จะมาพูดถึงทาง Intel ที่ดูเหมือนว่าคำสัญญาที่เคยให้ไว้ในตอนแรกจะไม่เกิดขึ้นจริงเมื่อทุกอย่างถึงกำหนด

เรื่องราวมีที่มาจากการที่ทาง Intel ได้เคยออกมาโพสข้อความบน Twitter เอาไว้ว่าพวกเขาจะทำการปล่อยไดรเวอร์การ์ดจอออกมาภายในวันที่ตัวเกมทำการปล่อยออกมาให้ได้เล่นกัน อย่างไรก็ตามหลังจากที่ตัวเกมได้ทำการปล่อยออกมาเมื่อเข้าไปที่เว็บไซต์ในส่วนของไดรเวอร์จากทาง Intel พบว่ายังเป็นไดรเวอร์ตัวเดิมที่ปล่อยออกมาในเดือนพฤศจิกายนอยู่

image 779

ซึ่งนี่ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ เนื่องจากทาง Intel ได้ทำหน้าเว็บไซต์สำหรับตัวเกม Elden Ring ขึ้นมาโดยเฉพาะ พร้อมปุ่มสำหรับการเข้าไปดาวน์โหลดไดรเวอร์ตัวใหม่ แต่เมื่อเข้าไปแล้วยังไม่พบการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่น่าสนใจคือการไม่อัปเดตใด ๆ มาเป็นระยะเวลากว่า 3 เดือน ทำให้เกิดข้อสงสัยไม่น้อยว่า เมื่อถึงเวลาเปิดตัวการ์ดจอแยกออกมาจริง จะมีการปรับปรุงและแก้ไขได้ทันเวลาหรือไม่

การ์ดจอแยกของทาง Intel เดิมทีหากไม่มีอะไรผิดพลาดเราน่าจะได้เห็นการเปิดตัวและเปิดให้สั่งซื้อกันไปแล้ว แต่สาเหตุที่หลุดออกมาก่อนหน้าที่ทำให้ตัวการ์ดต้องเลื่อนออกไป ดันมีที่มาจากไดรเวอร์เจ้าปัญหาส่งผลให้ไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ก็ไม่รู้ว่างานนี้ทาง Intel จะได้รับผลกระทบไปเพียงใด

ที่มา
wccftech

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button