สกู๊ปพิเศษ

6 เทคนิคเบื้องต้นในการเล่น CarX Street ให้เซียน

พื้นฐานง่าย ๆ ที่หลายคนมองข้ามไป

CarX Street เป็นเกมแข่งรถในโลกกว้างที่มีรายะเอียดให้ผู้เล่นได้ใช้งานจำนวนมาก และเพื่อที่ผู้เล่นจะได้ก้าวขึ้นสู่สุดยอดนักซิ่ง ผู้เล่นจะต้องศึกษาแนวทางต่าง ๆ รวมไปถึงเทคนิคอีกมากมาย และในวันนี้ผู้เขียนได้รวมเอา 6 เทคนิคเบื้องต้นในการเล่น CarX Street ให้เซียน มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน

1. ทำตามบทช่วยสอน

image 717

การเล่นเกมตามบทช่วยสอนอาจจะเป็นเรื่องที่น่าเบื่อไปบ้าง เพราะหลาย ๆ เกมบทช่วยสอนมีแค่การบอกวิธีการเล่นเบื้องต้น ซึ่งมักจะซ้ำไปซ้ำมา แต่ไม่ใช่กับเกม CarX Street เพราะการเล่นตามบทช่วยสอนของเกมนี้จะทำให้เราได้รับเงินรางวัลจำนวนมาก และนี่เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่สามารถนำเงินมาใช้พัฒนารถของตัวเอง

2. เข้าแข่งขันในโหมด Sprint

image 718

สิ่งต่อไปที่เราขอแนะนำให้ทุกคนทำ (ซึ่งหลายคนคงทราบอยู่แล้ว) นั่นก็คือการเข้าร่วมการแข่งรถให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เพราะองค์ประกอบนี้ถือได้ว่าเป็นเหมือนหัวใจหลักของเกม อีกทั้งคุณยังได้รับรางวัลเป็นเงินจำนวนมาก เมื่อคุณสามารถซิ่งรถได้ถึงจุดหมายตามเวลา แม้ว่าคุณอาจจะเกินเวลาคุณก็ยังได้เงินอยู่ดี ซึ่งคุณสามารถนำเงินมาใช้ในการอัปเกรดรถได้ด้วย

3. ท่องไปทั่วเมืองเพื่อรับรางวัลมากขึ้น

image 719

การขับรถไปเรื่อย ๆ ภายในเมืองเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้คุณได้รับเงินเพิ่มด้วย โดยคุณสามารถขับด้วยความเร็วสูงสุดไปเรื่อย ๆ โดยไม่ให้ชน หรือดริฟต์ให้สำเร็จ แล้วคุณจะได้รับรางวัลแม้จะไม่มากนัก แต่การที่คุณขับไปเรื่อย ๆ ก็มีข้อดีมากกว่าได้เงิน นั่นก็คือคุณจะคุ้นชินกับรถของคุณมากขึ้นไปด้วย ทำให้การขับรถชมเมืองเป็นเหมือนการยิงปืน 1 นัดได้นก 2 ตัว นั่นก็คือได้ทั้งเงิน และได้ทั้งฝึกการควบคุมรถนั่นเอง

4. มีส่วนร่วมในคลับ

image 720

การเข้าร่วมในคลับเหล่านี้จะเป็นประโยชน์กับคุณตลอดทั้งเกม โดยเฉพาะเงินรางวัลที่คุณจะได้รับเมื่อเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของคลับ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งกับบอส และถ้าคุณสามารถเอาชนะเขาได้ และคุณจะได้รับรางวัลมากขึ้น แต่ผู้เล่นควรทราบก่อนว่าการเข้าคลับจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียม และคุณจะต้องมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดบางอย่างด้วย แต่มันก็คุ้มค่าไม่น้อยเลยทีเดียว

5. ปรับแต่งรถด้วย!

image 721

อีกหนึ่งองค์ประกอบหลักของเกม CarX Street ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาดนั่นก็คือ การอัปเกรดรถนั่นเอง! โดยผู้เล่นสามารถไปที่ร้านแต่งรถเพื่ออัปเกรดชิ้นส่วนรถได้ตามเงินที่มี  โดยภายในร้านปรับแต่ง คุณจะเห็นว่ามีชิ้นส่วนต่าง ๆ มากมายให้คุณได้ใช้ในการปรับแต่งรถของคุณ ซึ่งเราขอแนะนำให้คุณมาปรับแต่งรถให้ชิน โดยร้านแต่งรถจะเป็นไอคอนรูปประแจไขว้กันบนแผนที่

6. ซื้อรถคืออีกหนึ่งสิ่งสำคัญ

image 722

นอกเหนือจากการอัปเกรดรถแล้ว การที่จะทำให้คุณซิ่งได้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้นก็คือการซื้อรถคันใหม่ไปเลยนั่นเอง! โดยรถแต่ละคันจะมีค่าสถานะที่แตกต่างกันออกไป ยิ่งมีรถหลากหลายเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้การแข่งในแต่ละสนามทำได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นตามไปด้วย ฉะนั้นเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมีเงินเพียงพอก็ควรที่จะซื้อรถเพิ่มเติมมาเพื่อใช้ในการแข่งขันด้วย

CarX Street เป็นเกมแข่งรถบนโลก Open-world กราฟิกคุณภาพสูงที่สมจริง ผู้เล่นจะได้สร้างรถในฝันด้วยการปรับแต่งชิ้นส่วนต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ ทั้งอัปเกรดเครื่องยนต์ เกียร์ ตัวถัง ช่วงล่าง และยาง หรือปรับแต่งกระจก ไฟหน้า ไฟ สเกิร์ต กันชน ขอบล้อ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยภายในเกมยังมีระบบกลางวันกลางคืนให้คุณได้ทุกที่ทุกเวลา เหยียบด้วยความเร็วสูงสุด และโชว์การดริฟท์ขั้นเทพที่อิงจากกฎฟิสิกส์ นอกจากนี้ยังสามารถเข้าร่วมคลับ ปราบบอส สร้างโกดังสำหรับรถ และสะสมคอลเลคชั่นรถในทุกโหมดการแข่งขัน

ที่มา
ldplayer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button