ข่าว

Melanie Lynskey นักแสดงซีรีส์ The Last of Us โดนผู้เข้าประกวดนางแบบ Body Shaming

นี่มันไม่ใช่หุ่นของคนอยู่ในโลกหลังล่มสลายหรอกนะ

Melanie Lynskey นักแสดงที่เป็นที่รู้จักจากบทบาทล่าสุดของเธอใน Yellowjackets ของ Showtime โดยล่าสุดเธอได้มาร่วมแสดงในซีรีส์ The Last of Us ซึ่งเป็นตัวละครใหม่แกะกล่องที่ไม่เคยมีในเกมมาก่อน ซึ่งเธอเพิ่งปรากฏตัวครั้งแรกในตอนที่ 4

อย่างไรก็ตามการปรากฏตัวของเธอในครั้งนี้กลับกลายเป็นว่าเธอโดน Adrianne Curry ผู้เข้าแข่งขันรายการ Next Top Model ของอเมริกาเหยียดรูปร่าง (Body Shaming) โดยระบุว่า “นี่มันไม่ใช่หุ่นของคนอยู่ในโลกหลังล่มสลายหรอกนะ”

ในทวิตเตอร์ของ Adrianne Curry ผู้เข้าประกวดนางแบบเรียลลิตี้ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรูปถ่ายของ Lynskey ที่ปรากฏในนิตยสาร InStyle โดยสังเกตว่าขนาดร่างกายของเธอไม่ได้สะท้อนถึงคนที่อยู่ในยุคที่โลกล่มสลาย โดยเธอได้เปรียบเทียบ Lynskey กับ Linda Hamilton ผู้รับบทจากแฟรนไชส์ Terminator โดยเธอได้พูดถึงรูปร่างของ Hamilton ว่าผอม มีกล้ามเนื้อ และแข็งแรง

แน่นอนว่าเมื่อประเด็นเริ่มร้อนทาง Curry ก็รีบลบข้อความอย่างไว แต่ทุกอย่างก็ไม่ทันการณ์เสียแล้ว จนเวลาต่อมา Curry ได้ปรับให้ทวิตเตอร์ของเธอกลายเป็นรูปแบบ “ส่วนตัว” ซึ่งทางผู้สนับสนุน Lynskey ก็ได้พยายามบอกให้เธอออกมาขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป

ในขณะเดียวกัน The Last of Us ฉบับคนแสดงของ HBO จะได้ Craig Mazin และ Carolyn Strauss ผู้ที่เคยฝากผลงานซีรีส์ Chernobyl มานั่งแท่นผู้อำนวยการผลิตคู่กับ Neil Druckman ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์จาก The Last of Us ส่วนเรื่องราวของ The Last of Us ฉบับคนแสดงจะอิงตามเกมต้นฉบับที่ออกวางจำหน่ายในปี 2013 นั่นคือการผจญภัยของ Joel (รับบทโดย Pedro Pascal) และ Ellie (รับบทโดย Bella Ramsey) ที่ต้องเดินทางข้ามอเมริกาและฝ่าดงผู้ติดเชื้อระบาดที่เกิดขึ้นจากเห็ดชนิดหนึ่ง ซึ่งกลุ่ม Firefly มีความเชื่อว่า Ellie จะเป็นกุญแจสำคัญในการแก้ไขปัญหาเชื้อโรคนี้ได้ ทำให้ Joel ต้องพาเด็กสาวเดินทางเพื่อภารกิจสำคัญของมนุษยชาติ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button