เกมไกด์

Hogwarts Legacy – วิธีการทำไซด์เควส Spot Removal

บุกตะลุยป่าต้องห้ามในยามค่ำคืน

Forbidden Forest เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่มีเควสเกิดขึ้นจำนวนมากให้เราได้ทำกัน โดย Spot Removal เป็นอีกหนึ่งเควสที่สามารถทำได้ในสถานที่แห่งนี้ ซึ่งเควสดังกล่าวจะทำได้เมื่อปลดล็อคระบบบิน

วิธีการทำเควส

  1. ให้ไปพูดคุยกับ Sacharissa Tugwood ซึ่งสามารถพบได้นอกร้าน Dogweed and Deathcap ใน Hogsmeade
  2. เธอจะขอให้ผู้เล่นช่วยเธอตามหา Bubotubers ซึ่งหมายถึงการเดินทางไปยัง Forbidden Forest อีกครั้ง
  3. ให้เราเดินทางไปยังพื้นที่ที่มีเครื่องหมายบนแผนที่ และค้นหา Bubotubers จำนวน 5 ตัวที่กระจายอยู่ทั่ววงกลมสีม่วงขนาดใหญ่ (อย่างไรก็ตามเราจะเจอศัตรูจำนวนมาก ขอให้เตรียมตัวสู้ให้พร้อม)
  4. วิธีการตามหา Bubotubers ก็ไม่ยาก โดยให้เราใช้คาถา Revelio เพื่อหาตำแหน่งของ Bubotubers ยิ่งถ้าเราปลดล็อค Revelio Mastery Talent ยิ่งทำให้การตามหาพวกมันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
  5. Bubotubers 3 ตัวแรกจะอยู่ในพื้นที่โดยรอบ ในขณะที่ Bubotubers อีก 2 ตัวจะอยู่ในถ้ำที่มีโทรลล์อยู่ด้วย ให้เรากำจัดโทรลล์และเก็บ Bubotubers กลับไป
  6. กลับไปหา Sacharissa และรับรางวัลเป็น 180XP , Bubotuber Harvesting Attire และทองจำนวน 300 Galleons (ซึ่งเราสามารถต่อรองให้เป็น 500 Galleons ได้ด้วย)

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button