ข่าว

Zoids ปล่อยวิดีโอยั่วน้ำลายฉลองครบ 40 ปี

‘เขา' กำลังจะกลับมา

แฟรนไชส์ Zoids เปิดตัวครั้งแรกในปี 1982 และ 1983 ในญี่ปุ่น ซึ่งหมายความว่า ณ ตอนนี้ก็เป็นเวลาประมาณ 40 ปีแล้วที่ซีรีส์เปิดตัวให้เราได้รู้จักกัน และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอายุครบ 40 ปีบัญชีทวิตเตอร์ของ Zoids ได้ปล่อยทีเซอร์พิเศษออกมาให้เราได้ชมกัน

ในทีเซอร์ด้านบนนี้เราจะได้เห็นฟุตเทจของซีรีส์อนิเมะต้นฉบับ Chaotic Century พร้อมประกาศเซอร์ไพรส์ว่าจะมีโปรเจกต์พิเศษเปิดตัวในฤดูใบไม้ผลิปี 2023! นอกจากนี้ยังมีแคปชั่นที่เขียนว่า “เขากำลังจะกลับมา สุดท้ายแล้วคำสัญญาก็ได้เกิดขึ้น อย่าพลาดเชียวล่ะ”

แม้ว่าจะไม่ได้ระบุไว้อย่างชัดเจน แต่ข้อความในทวีตดูเหมือนจะบอกเป็นนัยว่าซีรีส์นี้พร้อมที่จะกลับมาให้เราได้ติดตามกันในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง ไม่ว่านั่นจะหมายความว่าซีรีส์กำลังนำกลับมาฉายใหม่ , รีเมค หรือแม้แต่ภาคต่อ (ที่ยังออกอากาศอยู่) ดังนั้นเราจะต้องรอดูในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปครับ

ในขณะเดียวกัน Zoids Chaotic Century เป็นซีรีส์อนิเมะที่ผลิตโดย TOMY โดยอิงจากซีรีส์มังงะเรื่อง KiKiiju Shinseiki Zoido โดย Michiro Ueyama ซีรีส์นี้เป็นอนิเมะเรื่องแรกจากทั้งหมด 5 ซีรีส์ โดยเรื่องราวของซีรีส์นี้ตั้งอยู่ที่ส่วนนอกของทางช้างเผือกบนดาวเคราะห์ Zi ดาวเคราะห์ดวงนี้มีรูปแบบชีวิตโลหะที่เรียกว่า Zoids ซึ่งเป็นผู้สร้างที่ทรงพลังซึ่งมีรูปร่างเหมือนสัตว์ที่ถูกใช้เป็นอาวุธมานานหลายศตวรรษ

Van Flyheight วัยรุ่นหนุ่มได้พบกับเด็กสาวชื่อ Fiona และ Zoid ดั้งเดิมที่ชื่อว่า Zeke พวกเขาร่วมกันทำงานและพบว่า Zeke มีพลังในการรวมร่างกับ Zoids ตัวอื่น ๆ เพื่อให้มีพลังมากขึ้น และทั้งสามคนก็ออกเดินทางเพื่อค้นหาอดีตของ Fiona!

ที่มา
news.qoo-app

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button