ข่าว

อาสาแปลจัดให้! ประกาศแปล 3 เกมใหญ่ให้แฟนเกมชาวไทยได้สนุกกัน

Hogwarts Legacy , Tales of Arise และ Octopath Traveler II

เรียกได้ว่าเป็นประกาศใหญ่ที่ทำเอาแฟนเกมชาวไทยได้เฮกันแบบดัง ๆ เลยทีเดียว เมื่อทางเพจอาสาแปลได้ออกมาประกาศข่าวใหญ่กันชัด ๆ ว่าตอนนี้พวกเขา “จะไม่ปล่อยม็อดไทยออกมาชั่วคราว!” เดี๋ยวก่อน! ใครที่กำลังช็อกก็ไม่ต้องแปลกใจไปครับ เพราะว่าทางเพจดังกล่าวได้บอกถึงสาเหตุหลักที่จะหยุดปล่อยม็อดไทยชั่วคราวไว้ว่า “พวกเขากำลังแปล 3 เกมใหญ่ให้แฟนเกมชาวไทยได้สนุกกัน!”

“เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนพิเศษสำหรับเรา เป็นเดือนที่สร้างเพจ ปล่อยม็อดเกม Octopath Traveler I เป็นครั้งแรก”อาสาแปลได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “ก่อนอื่นเลยทางเพจต้องบอกว่าอาจจะไม่มีแจกม็อดไทยระยะใหญ่ ๆ ก็เพราะว่า….. เราได้จับแปลเกมใหญ่ 3 เกมด้วยกัน”

สำหรับ 3 เกมใหญ่ที่เพจอาสาแปลได้ประกาศว่าจะแปล ได้แก่ Hogwarts Legacy (ช่วยกับเพจอื่นแปล) ในขณะที่เกมที่ 2 ก็คือ Tales of Arise ซึ่งเพจดังกล่าวได้ประกาศไว้ตั้งแต่เดือนตุลาคมแล้วว่าเกมนี้อยู่ในลิสต์ที่จะแปลของเพจ และเกมสุดท้ายเป็นเกมที่หลายคนรอคอยนั่นก็คือ Octopath Traveler II นั่นเอง!

ส่วนเพจดังกล่าวได้ย้ำว่า “เกมนี้มีหลายคนถามหาเราอย่างมากจะมาบอกข่าวดีว่า เราทำม็อดไทยเกมนี้ได้ค่ะ ถ้ายังไม่เชื่อหรือไม่แน่ใจเดี๋ยวเร็ว ๆ นี้จะเอาผลงานการแปลมาให้รับชมนะคะ”

ในตอนนี้เราก็ได้แต่มารอลุ้นกันว่าม็อดแปลไทยทั้ง 3 เกมนี้ของเพจอาสาแปลจะมีมาให้เราได้ใช้งานเมื่อไหร่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button