eSportsข่าว

HACKaTHAILAND เปิดคอร์สฝึกการเป็น Game Streamer อย่างมืออาชีพ

เรียนฟรี 12 ชม. พร้อมรับเกียรติบัตร

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม และมีความสนใจที่จะเป็น Game Streamer อย่างมืออาชีพ ล่าสุดทางHACKaTHAILAND ได้เปิดคอร์สฝึกการเป็น Game Streamer มาให้ผู้ที่สนใจได้เข้าเรียนกันแบบฟรี ๆ และนี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เรียนรู้วิธีการสร้างเนื้อหา การแชร์เกม และการสร้างชุมชนในโลกของการเล่นเกมออนไลน์ เมื่อเรียนจบคอร์สฝึกการเป็น Game Streamer นี้ ผู้เรียนจะได้รับความรู้และทักษะที่จำเป็นสำหรับการเริ่มต้นการสตรีมเกมอย่างมืออาชีพ และจะสามารถนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ในการสร้างเนื้อหาเกี่ยวกับเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อมูลเกี่ยวกับหลักสูตร

หลักสูตร Game Streamer (12 ชั่วโมง) เป็นหลักสูตรที่จะช่วยต่อยอดไปสู่อาชีพ “สตรีมเมอร์ (Streamer)” ในอุตสาหกรรมอีสปอร์ต เป็นอาชีพใหม่สำหรับผู้ที่มีใจรักในการเล่นเกมและสร้างความบันเทิงให้กับผู้รับชม โดยศึกษาตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการสตรีมมิ่ง การเตรียมพร้อมของอุปกรณ์เบื้องต้น รู้จักแพลตฟอร์มยอดนิยม การเตรียมตัวและการพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับสตรีมเมอร์ ตลอดจนจรรยาบรรณของสตรีมเมอร์ที่จำเป็นต้องรู้ นอกจากนี้ยังสามารถต่อยอดหลักสูตรเนื้อหาเพื่อพัฒนาผู้เรียนให้ก้าวไปอีกขั้นจาก ‘ผู้เล่น’ สู่ ‘นักกีฬา E-SPORTS’ ตั้งแต่การบริหารจัดการ E-SPORTS การจัดทำข้อเสนอทางธุรกิจ (Business Proposal) สำหรับสตรีมเมอร์ผ่านการถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญและโค้ช E-SPORTS

สำหรับอาจารย์ผู้สอนในรายวิชานี้ประกอบไปด้วย 4 ท่านด้วยกัน ได้แก่ คุณตรีภพ เที่ยงตรง (นักพากย์ E-sports ระดับโลก) , คุณธีรวีร์ อำพันศิริ (Community Manager บริษัท Bluestack) , คุณชณัฐ ศรีจันทร์วันเพ็ญ (ผู้จัดการทีมชาติไทย สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย) และคุณรวีภาส เย็นพระพาย

สำหรับเนื้อหาที่มีให้เรียนก็เรียกได้ว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น การสร้างแบรนด์ให้ตนเองและประเภทของสตรีมเมอร์ , การสร้างรายได้จากสตรีม , จรรยาบรรณที่จำเป็นต่อสตรีมเมอร์ เป็นต้น

ผู้อ่านคนใดต้องการเข้าเรียนหลักสูตรนี้ ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ https://hackathailand.com

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button