คอสเพลย์

คุณโชแชงแปลงโฉมเป็น Ayaka จาก Genshin Impact ในลุคสุดเท่

แถมน่ารักโดนใจสุด ๆ

Ayaka เป็นอีกหนึ่งตัวละครจากเกม Genshin Impact ที่มีสาว ๆ เลือกมาแต่งคอสเพลย์ให้เราได้รับชมกันอยู่เรื่อย ๆ โดยล่าสุดคุณโชแชง คอสเพลเยอร์สาวชาวไทยที่มีผลงานโดดเด่นมากมายก็ไม่พลาดที่จะออกมาโชว์ผลงานการแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครสาวน้อยคนดังกล่าวให้เราได้ชมกันด้วยในวันนี้

คอสเพลย์ Ayaka จาก Genshin Impact ฝีมือคุณโชแชง

“วันนี้โชแชงมาในลุตของ Kamisato Ayaka คุณหนูจากบ้าน Kamisato เมือง Inazuma ความน่ารัก (และโหด) ของน้องทำให้เป็นตัวละครยอดฮิตจากเกม Genshin Impact ค่ะ” คุณโชแชงแนะนำตัวละครที่ตนเองเลือกคอสเพลย์ให้เราได้ชมกันในวันนี้ “โชแชงเล็งตัวละครนี้มานานแล้ว แต่ยังไม่ได้มีโอกาสคอสเลย จนมีพี่ ๆ คอสเพลย์เยอร์มาชวนไปถ่ายไพรเวทในคอนเซปต์บ้าน Kamisato ด้วยกัน ก็เลยตกลงและเลือกคอสน้อง Ayaka ทันทีเลยค่ะ

สำหรับจุดเด่นของผลงานนี้ที่คุณโชแชงต้องการนำเสนอก็คือความเท่ของสาวน้อยคนนี้ เพราะถึงแม้ว่าลุคโดยรวมแล้ว Ayaka จะดูเหมือนเป็นคุณหนูน่ารัก แต่คุณโชแชงมองว่ามุมเท่ ๆ ของเธอก็เป็นอะไรที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ฉะนั้นพอได้มีโอกาสแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครนี้ คุณโชแชงก็เลยอยากนำเสนอด้านนี้มาให้ทุกคนได้ชมกัน

นอกจากนี้คุณโชแชงยังได้พูดถึงความท้าทายในการถ่ายผลงานนี้ไว้ว่า “อย่างที่บอกไปว่าโชแชงได้มีโอกาสไปถ่ายแบบไพรเวทกับพี่ ๆ ซึ่งการถ่ายผลงานกับพี่ ๆ คอสเพลเยอร์งานดีคือความท้าทายของโชแชงมากที่สุดค่ะ 5555555 คือ… ต้องบอกก่อนว่าพี่ ๆ ที่ถ่ายด้วยกันวันนั้นงานดีมาก เก่งมาก ๆ ทุกคน โชแชงเลยต้องพยายามเข้าถึงคาร์ให้เป็น Ayaka ที่น่ารักและเท่ให้ได้มากที่สุดค่ะ!”

Ayaka Genshin Impact Cosplay by Shoshang

และเมื่อถูกถามถึงความประทับใจที่มีต่อเกม Genshin Impact คุณโชแชงก็ตอบอย่างกระตือรือร้นว่าเกมดังกล่าวเป็นเกมที่เข้าถึงได้ง่ายมาก ๆ รวมถึงมีเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือนในการสอดแทรกวัฒนธรรมจากภูมิภาคต่าง ๆ เข้าด้วยกัน เป็นเกมที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นทุกคนมาก ๆ รวมไปถึงคุณโชแชงเองก็ด้วย

สุดท้ายนี้คุณโชแชงฝากข้อความมาบอกทุกคนไว้ โดยเฉพาะคนที่คิดว่าคุณโชแชงจะเลิกแต่งคอสเพลย์หลังจากสอบติดแพทย์ไว้ว่า “หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าโชแชงเรียนแพทย์แล้วจะเลิกคอสเพลย์ (ฮือ…) โชแชงอยากบอกทุกคนว่า… โชแชงจะยังไม่เลิกคอสแน่นอนค่ะ! ผลงานคอสหลังจากนี้แต่ละงานจะเน้นคุณภาพและความแปลกใหม่ให้วงการคอส คอสแต่ละครั้งสมการรอคอยแน่นอนค่ะ ฝากทุกคนติดตามโชแชงด้วยนะคะ!”

และในโอกาสนี้ทีมงานต้องขอขอบคุณคุณโชแชงที่มาให้สัมภาษณ์กับทีมงานในวันนี้ รวมไปถึงอนุญาตให้นำภาพการแต่งคอสเพลย์มาให้เราได้ลงเว็บไซต์ This Is Game Thailand กันด้วย สำหรับผู้อ่านคนใดที่ประทับใจผลงานการแปลงโฉมเป็น Ayaka ฝีมือคุณโชแชงและอยากติดตามผลงานของเธอเพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่เลยครับ Facebook / TikTok / Instagram

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานคอสเพลย์ทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button