ข่าว

พาเปิดซอง OP-03 Mighty Enemies แบบจัดเต็ม 15 ซอง!

พร้อม Extra Pack OP-02 และ Promotion Pack 2022 Vol.2

สิ้นสุดกันไปแล้วกับงาน Oishi Green Tea Presents ONE PIECE CARD GAME Grand Asia Open in Thailand ซึ่งเป็นงานแข่งการ์ดวันพีซที่ใหญ่ที่สุดครั้งแรกในเอเชียนั่นเอง โดยในครั้งนี้ทางเว็บไซต์ This Is Game Thailand ได้มีโอกาสเข้าร่วมเกาะติดงานนี้ตั้งแต่ก่อนเริ่มจนถึงวันจัดงานเลยทีเดียว

และในโอกาสนี้ทาง This Is Game Thailand ก็ได้รับการสนับสนุนซองการ์ด OP-03 Pillars of Strength (หรืออีกชื่อก็คือ Mighty Enemies) มาให้เราได้ทำการรีวิวการเปิดซองกันด้วย รวมไปถึงในงานนี้ทางทีมงานได้เข้าร่วมกิจกรรมภายในงานและได้รับซองการ์ดพิเศษเพิ่มเติมอีก 2 ซอง ได้แก่ OP-02 Paramount War และ Promotion Pack 2022 Vol.2 ซึ่งในวันนี้เราก็จะพาทุกคนไปลุ้นการเปิดซองด้วยกันเลย!

อนึ่งในช่วงแรกของวิดีโอจะไม่มีเสียงใด ๆ นะครับ แต่หลังจากเริ่มเปิดซองแรกจะมีดนตรีประกอบสบาย ๆ ฉะนั้นใครที่เปิดเสียงอยู่ก็ไม่ต้องตกใจไปครับ

ผลประกอบการในครั้งนี้ก็เรียกได้ว่าไม่แย่ แต่ก็ไม่ได้ดีจนกรี๊ดแตกลั่นบ้านขนาดนั้นด้วยทั้งหมด 90 ใบ ก็คือได้การ์ด SR มา 3 ซึ่งถือได้ว่าโอเคเลยครับ เพราะ 1 Box (จำนวน 24 ซอง) จะได้ SR แน่ ๆ ประมาณ 3-4 ใบ นั่นเอง แถมผู้เขียนยังได้ การ์ดระดับ Secret Don !!! Sanji มา 1 ใบด้วย ซึ่งก็ถือว่าดีต่อใจไม่น้อย อย่างไรก็ตามที่แอบแซดเล็กน้อยก็คือผู้เขียนเล่นเด็คแดงเป็นหลักกลับไม่ได้ SR แดงเลยก็แอบเศร้าเล็ก ๆ (แต่อย่างน้อยก็ได้การ์ดสีแดงเยอะที่สุดมาปลอบใจ)

สรุปแล้วการ์ดที่ผู้เขียนได้ทั้งหมดก็มีดังนี้ครับ

สีการ์ดCUCRSRรวม
ฟ้า732113
เขียว73111
แดง125421
ม่วง92213
ดำ1022115
เหลือง1051117

ONE PIECE CARD GAME เป็นเกมการ์ดที่มีต้นแบบมาจากการ์ตูนชื่อดังอย่าง ONE PIECE ที่ผู้เล่นจะได้ใช้การ์ดที่เราชื่นชอบมาจัดรวมกันเป็นเด็คเพื่อต่อสู้กับอีกฝ่าย โดยเกมการ์ดนี้จะมีสีของการ์ดที่แตกต่างกันออกไป โดยสีของการ์ดก็จะส่งผลถึงสไตล์การเล่นอีกด้วย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button