ข่าว

Rose & Camellia เปิดตัวอุปกรณ์เสริมสำหรับการเล่น ‘เกมตบ’

เอาไว้ตบหรือต่อยกันแน่ ดูยังไงก็สนับมือชัดๆ

หากย้อนกลับไปสักเกือบ 15 – 16 ปีก่อน ต้องยอมรับเลยว่ามีเกม Flash เกมหนึ่งที่หลายคนต่างพากันซูฮกถึงความครีเอตนั่นก็คือผลงานของ nigoro ผู้พัฒนาเกมชาวญี่ปุ่นที่ปิ๊งไอเดียหยิบเอาแนวคิดของละครดราม่าสไตล์น้ำเน้าน้ำเน่าว่าด้วยหญิงสาวที่ต้อง ‘ตบ’ กับคนในครอบครัวสามีที่เสียชีวิตไป จนเกิดเป็นกระแสเกมคัลท์ย่อมๆ และภายหลังยังได้วางจำหน่ายใหม่บน Switch ด้วย เมื่อไม่นานมานี้

และในโอกาสที่เกมเวอร์ชันญี่ปุ่นได้เปิดตัวครบหนึ่งปีกันไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุด Playism ผู้จัดจำหน่ายก็ไม่พลาดที่จะขอนำเสนออุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุดที่จะทำให้ผู้เล่นเข้าถึงอารมณ์มากขึ้นนั่นคือด้ามจับที่ออกแบบมาคล้ายกับสนับมือ ผู้เล่นจะได้สวมนิ้วทั้งสี่ลงไปจากนั้นก็เสียบติดกับ Joy-con แล้วก็สามารถเหวี่ยงใส่กัน ได้เลย ซึ่งในชุดมาพร้อมกับสีแดงและน้ำเงิน ที่พิมพ์ลายข้อความว่า ‘กุหลาบ’ และ ‘คาร์เมเลีย’ เป็นดอกไม้ประจำฝ่ายในเกม

มีการให้รายละเอียดสำหรับสินค้านี้เอาไว้ว่าการต่อสู้ของผู้หญิงนั้นเบ่งบานเหมือนกับดอกไม้แรกแย้มที่พร้อมจะถาโถมเป็นพายุอุ้งมือสำหรับการตบเพื่อการทำสงครามแห่งศักดิ์ศรี– นั่นคือการตบหน้ากันและกัน โดยอุปกรณ์นี้ออกแบบมาให้ทุกคนสามารถ ‘ตบกัน’ ด้วย Joy-Con ทั้งนี้ อย่าลืมคำนึงถึงความปลอดภัยเพราะถ้าอินเกินอาจจะผัวะเข้าหน้าของอีกฝ่ายได้ สามารถสั่งจองได้บนเว็บไซต์ของ Playism ทั้งนี้ไม่มีตัวเลือกสำหรับจัดส่งในไทยแต่อย่างใดครับ ดังนั้นคงต้องขอแรงใครที่จะเดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อรับมาแทนเนอะ

Rose & Camellia

เข้าสู่หน้าเว็บไซต์: คลิก

เกี่ยวกับ Rose & Camellia

05 slap 2

เกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Reiko หญิงที่ต้องการพิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้นำของตระกูล Tsubakikoji ผ่านการตบ โดยตัวเกมเวอร์ชันพิเศษนี้จะถูกรีมาสเตอร์ด้วยกราฟิกรูปแบบความละเอียดสูง พร้อมประยุกต์ใช้เทคโนโลยีของ Joy-con ในการทำท่าตบกับศัตรูต่างๆ อีกทั้งยังมีคอนเทนต์เรื่องราวของเกมทั้งภาค 1, 2 และภาค 3 – 4 ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าครบชุดคุ้มค่าสมการรอคอย

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button