Switchคอนโซล / พีซีเกม

Metroid Prime 4: Beyond เผยตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการ

อย่างเดือด! การกลับมาของ FPS ไซไฟยอดเยี่ยมเครือ Nintendo

ภายในงาน Nintendo Direct ในช่วงค่ำที่ผ่านมา ทางค่าย Nintendo ได้เซอร์ไพรส์ปิดท้ายด้วยผลงานจาก Retro Studios อย่าง Metroid Prime ภาคสี่ที่ได้รับการเปิดตัวล่วงหน้าตั้งแต่ปี 2017 ที่ผ่านมา จนกระทั่งวันนี้ก็ได้เผยโฉมแรกออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยด้วยเกมเพลย์แอ็กชันสุดมันส์ พร้อมวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ในปี 2025 ใครที่ชื่นชอบไตรภาคชุดแรกห้ามพลาด

เกี่ยวกับ Metroid Prime 4: Beyond

ภายในวิดีโอนี้จะเห็นว่าเรื่องราวอยู่ในปี Cosmic Year 20X9 และ Samus ต้องเดินทางไปยังศูนย์วิจัยของสมาพันธ์กาแล็กติกที่โดนจู่โจม ซึ่งกราฟิกในเกมถูกถ่ายทอดออกมาอย่างสมจริงมากขึ้น และยังคงใช้โหมดการเล่นรูปแบบ First-person เช่นเดิม รวมไปถึงเกมเพลย์รวดเร็วที่ถ่ายทอดด้วยเฟรมเรตลื่นๆ 60FPS ส่วนความสามารถเช่น Morph Ball ที่ใช้เพื่อย่อตัวไปสู่ทางแคบ, การยิงมิสไซล์ รวมไปถึงระบบสแกนไอเทม สิ่งของ ศัตรูเพื่อหาเบาะแส ยังมีเช่นเดิม ก่อนจบลงด้วยศัตรูใหม่

ในเบื้องต้นเกมยังไม่ได้มีการให้รายละเอียดสำหรับเนื้อเรื่องแต่อย่างใดนอกจากว่านี่จะเป็นการเดินทางครั้งใหม่ของนักล่าค่าหัวสาว Samus Aran ที่จะต้องเผชิญหน้ากับภารกิจสุดท้าทาย ถือเป็นผลงานที่แฟนเกมจับตามองและให้การรอคอยมานาน ว่าแล้วก็ต้องให้กำลังใจกันยาวๆ และรอลุ้นว่าจะ บียอนด์ เหมือนกับชื่อไตเติ้ลหรือไม่ ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาอัปเดตให้ฟังขอเชิญติดตามที่นี่เช่นเคยครับผม

รูปภาพตัวอย่าง

Metroid Prime 4: Beyond
Metroid Prime 4: Beyond
Metroid Prime 4: Beyond
Metroid Prime 4: Beyond
Metroid Prime 4: Beyond

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button