PS4PS5SwitchXBOXคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Captain Blood เกมยุค PS2 ที่ถูกยกเลิก เตรียมกลับมาทำใหม่อีกครั้ง

เปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่ปี 2006 และหายไปมากกว่า 10 ปี

ถือเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ สำหรับการนำเกมที่ถูกยกเลิกพัฒนากลับมาทำใหม่อีกครั้ง แต่ปาฏิหาริย์มีจริงเสมอเพราะล่าสุด Seawolf Studio ได้จับมือกับ General Arcade และผู้จัดอย่าง SNEG ในการเตรียมนำเกมโจรสลัดสุดโหดสายแอ็กชันกลับมาเปิดตัวอีกครั้ง พร้อมโชว์ตัวอย่างเกมออกมาให้เราได้เห็นหลังจากเปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่ปี 2006 โดยจะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ครับ

วิดีโอตัวอย่างจาก IGN

เกี่ยวกับ Captain Blood

เกมแนวแอ็กชันรูปแบบ Hack ‘n Slash ที่มีฉากหลังอยู่ในยุคแห่งการแสวงหาโชคลาภหรือศตวรรษที่ 17 ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นสุดยอดโจรสลัดผู้เหี้ยมโหดที่ต้องการเดินทางในย่านน้ำต่างๆ เพื่อตามหาสมบัติและสร้างชื่อเสียงความยิ่งใหญ่ ผู้เล่นสามารถใช้อาวุธได้อย่างหลากหลาย ทั้งมีดดาบ ปืนใหญ่ ปืนพก หรือการต่อสู้ระยะประชิด ไปจนถึงศึกยุทธนาวีอันน่าตื่นเต้นระหว่างเรือสำเภาลำใหญ่และกองทัพคู่ต่อสู้

กัปตันบลัด ตัวละครเอกของเราคือนักรบผู้กล้าหาญและมีความน่าเกรงขาม ดังนั้นเขาจึงเชี่ยวชาญการใช้เทคนิคและอาวุธสุดแพรวพราวเพื่อต่อกรกับศัตรูทุกรูปแบบ และยังมีการพัฒนาสกิลหรืออาวุธใหม่ๆ เพื่อเพิ่มทักษะคอมโบที่รวดเร็วมากขึ้น ท้ายที่สุดกราฟิกจะออกแบบตามเกมตั้งแต่เวอร์ชันเปิดตัวเมื่อหลายปีก่อนพร้อมเก็บสะสมทรัพย์สินเพื่อนำมาอัปเกรดทักษะการต่อสู้

รูปภาพตัวอย่าง

07 captainblood 1
07 captainblood 2
07 captainblood 8
07 captainblood 4

กำหนดวางจำหน่าย

เกมมีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PC โดยเปิดให้ชมหน้าร้านค้าบน Steam ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้จะเปิดให้เล่นบนอุปกรณ์คอนโซลเจ็นเก่าด้วย ใครสนใจก็เก็บเงินรอได้เลยเพราะจะได้เล่นกันในฤดูใบไม้ร่วง (กันยายน – พฤศจิกายน) เรียกได้ว่าไม่ต้องคอยนาน ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามที่นี่เช่นเคย

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button