ข่าว

ซะงั้น! Blizzard เผยดรอปเรตใน Diablo IV เวอร์ชั่นสมบูรณ์จะต่ำกว่านี้

เป็นข่าวที่เจ็บปวดยิ่งนัก

หากใครได้ทดลองเล่นเกม Diablo IV เวอร์ชั่น Beta และรู้สึกว่าอัตราการดรอปของไอเทมภายในเกมนี้ง่ายมาก ๆ จนรู้สึกชิลล์ จนหลายคนอาจจะรู้สึกดีใจที่เกมนี้เล่นได้ง่าย ในขณะที่บางคนอาจจะกลัวว่าเกมจะขาดความท้าทายเกินไป ล่าสุดก็มีข่าวเกี่ยวกับประเด็นนี้ให้เราได้ติดตามกันครับ

ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า Unknown Fowl ได้ทวีตถามทาง Rod Fergusson ผู้ที่เป็น GM ของเกม Diablo IV ว่า “ช่วยยืนยันหน่อยว่าอัตราการดรอปไอเทมภายในเกมเวอร์ชั่น Beta ถูกปรับขึ้นหรือไม่? ช่วยตอบแค่ใช่ หรือไม่ใช่ก็เพียงพอที่จะคลายความกังวลให้ผู้เล่นได้เยอะนะ”

แน่นอนว่าทาง Fergusson ได้ออกมาตอบชัดเจนแล้วว่า “มีการปรับแต่งให้สูงขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นและทดสอบการเล่นเกมได้ดีขึ้นในช่วง Beta นี้” ซึ่งแน่นอนว่าคำตอบนี้ก็ชัดเจนเพียงพอที่จะบอกว่าเกมเวอร์ชั่นเต็มจะมีการปรับอัตราการดรอปไอเทมให้ต่ำลง หรือเรียกได้ว่าปรับให้อยู่ในระดับปกตินั่นเอง

Diablo IV จะวางจำหน่ายบนเครื่องเล่นเครือ PlayStation, Xbox และ PC ในวันที่ 6 มิถุนายน 2023 เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button