ข่าว

Leon โชว์เทพหลบการโจมตีของศัตรูใน RE4 ได้อย่างสวยงาม

แต่กลายเป็นช็อตสุดฮาที่หลายคนขำกลิ้ง

การต่อสู้ภายในเกม Resident Evil 4 Remake มีความเป็นแอ็กชั่นมากกว่าเวอร์ชั่นต้นฉบับอยู่พอสมควร โดยในเกมเวอร์ชั่นนี้ Leon ของเรามีฝีไม้ลายมือในการต่อสู้ที่ดีขึ้นอย่างมาก ทำให้ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครนี้ได้มันส์มือมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีแฟนเกมที่ชื่อว่า Rambofreak98 ได้อัปโหลดวิดีโอบนชุมชนเกมอย่าง reddit อาละวาด โดยคลิปสั้น ๆ เริ่มต้นด้วยการที่ Leon ประสบความสำเร็จในการช่วย Ashley จากชาวบ้านคนหนึ่งที่พยายามพาเธอไป แต่หลังจากที่เขามองไปรอบ ๆ ทันใดนั้นก็เผชิญหน้ากับหนึ่งในศัตรู ทำให้เขาตัดสินใจโชว์การควบคุม Leon ในแบบสุดเทพหลบการโจมตีของศัตรูใน Resident Evil 4 Remake ได้อย่างสวยงาม แต่กลับกลายเป็นว่า Ashley ต้องรับกรรมโดนฟาดเข้าไปเต็ม ๆ จนตายทันทีทันใด

ผู้ที่เข้ามารับชมวิดีโอนี้ก็ได้คอมเมนต์แซวกันจำนวนมาก เช่น

“เมื่อกี้ Ashley เพิ่งพูดว่า ‘ฉันสบายดี… ใช่มั๊ย’”
“Leon เทพไม่ดู Ashley เล้ยยย”
“โดนเคาะสลบกลางอากาศเลย”
“วัน พั๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนช์!”
“นี่มันท่าโคลทส์ไลน์จากนรกชัด ๆ”

Resident Evil 4 วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ PC โดยเนื้อหาของเกมเกี่ยวกับ Leon S. Kennedy ที่ได้รับมอบหมายให้ไปตามหาลูกสาวของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา และค้นพบความเชื่อมโยงกับ Las Plagas ซึ่งเป็นอาวุธชีวภาพปรสิต โดยเกมนี้มีส่วนผสมของความเป็นแอ็กชั่นและสยองขวัญอย่างลงตัวที่รับรองได้ว่าโดนใจแฟนเกมแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button