ข่าวคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Diabotical Rogue เกม FPS ออนไลน์ใหม่เปิด Early Access แล้ววันนี้

ผลงานจากการรวมตัวของเหล่าโปรเพลเยอร์เกม Quake

เป็นโปรเจ็กต์ที่รอกันมานานทีเดียวสำหรับเกม FPS จาก GD Studio ที่เป็นการรวมตัวของโปรเพลเยอร์เกมคลาสสิกอย่าง Quake มาสร้างสรรค์เป็นผลงานใหม่รูปแบบยิงปืนความเร็วสูง ซึ่งในงาน OTK Games Expo ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ได้มีการประกาศเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถเล่นเกมรอบ Early Access ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เปิดราคาที่ 399 บาทเท่านั้น และจะมีกิจกรรรมโปรโมชันราคาพิเศษถึง 19 มิถุนายนนี้

เกี่ยวกับเกม Diabotical Rogue

เกม FPS PvP ออนไลน์ที่ผสมผสานระหว่างการปะทะแลกกระสุนที่รวดเร็ว การใช้สกิล และระบบอัปเกรดสไตล์ Roguelike ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตัวตลอดเวลาเนื่องจากจะต้องเลิอกความสามารถใหม่ๆ ระหว่างการต่อสู้แบบไม่ให้ตั้งตัว ผู้เล่นสามารถใช้เจ็ทแพคหรือจรวดติดหลังเพื่อลอยข้ามฉากต่างๆ และเข้าถึงที่สูง หาจุดยุทธศาสตร์ในการเล่นงานฝ่ายตรงข้ามด้วยอาวุธที่ทรงพลัง รองรับการเล่นทั้ง 4v4 ไปจนถึง 16v16 และยังมีโหมดสร้างฉากเองด้วย

คลาสที่เลือกเล่นจะมีทั้งสิ้นสามแบบคือ Chunk สายแทงค์ที่มาพร้อมปืนระเบิดและโล่ยักษ์, Eggbot ผู้ใช้หน้าไม้และถนัดในการหรอยด้วยเทเลพอร์ต กับ Scout หน่วยลาดตระเวนอรรถประโยชน์ที่เปลี่ยนเป็นแพทย์สนามได้ด้วยพลังฮีล ปัจจุบันตัวเกมยังคงมีโหมดการเล่นหลักสองรูปแบบโดยจะได้รับการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ๆ ผ่านแพตช์ฟรี เช่นอาวุธใหม่ บาลานซ์ และสกิล โดยคาดว่าจะอยู่ในช่วงทดสอบรอบ Early Access เป็นเวลา 9 – 12 เดือน ท้ายที่สุดนี้หาก ThisIsGame Thailand มีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามที่นี่เช่นเคย

รูปภาพตัวอย่าง

Diabotical Rogue เกม FPS
Diabotical Rogue เกม FPS โหลด
Diabotical Rogue เกม FPS ไทย
Diabotical Rogue เกม FPS

ดาวน์โหลดเกม

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button