Switchคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Chef RPG เกมแนวสวมบทบาทสไตล์ทำอาหาร เตรียมเปิด Early Access

เข้าสู่โลกแห่งความอร่อย จีบหนุ่ม/สาว และสร้างสรรค์เมนูเด็ดในภัตตาคารของตัวเอง

ภายในงาน OTK Games Expo ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา World 2 Studio ได้ประกาศเตรียมเข็นผลงานเกมแนว RPG รูปแบบใหม่ที่จะเปลี่ยนจากการเดินทางในโลกแฟนตาซีมาเป็นการสวมบทบาทเจ้าของร้านอาหารที่ต้องทำหน้าที่เดินหน้าหาวัตถุดิบ สร้างชื่อเสียง และผูกสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน เนรมิตธุรกิจให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง โดยมีแผนเปิดตัวบน PC ในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 12 กันยายนนี้ และจะเปิดตัวบน Switch ในอนาคต

เกี่ยวกับ Chef RPG

เกมสวมบทบาทผสมผสานจำลองชีวิตการเป็นเชฟและการดูแลธุรกิจร้านอาหารที่ผู้เล่นจะรับบทเป็นเชฟมือใหม่ที่ได้รับภารกิจในการพลิกฟื้นร้านอาหาร Le Sequoia ในดินแดนริมทะเลห่างไกล หลังจากที่ถูกปล่อยทิ้งร้างแม้จะเคยเป็นสุดยอดภัตตาคารอันดับหนึ่ง ผู้เล่นสามารถเดินทางไปทั่วเมืองเพื่อตามหาวัตถุดิบรูปแบบต่างๆ ปลูกผักทำฟาร์มเอง หรือไปเที่ยวชมซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อนำมารวบรวมเป็นเมนูกว่า 240 อย่างให้ปลดล็อก

ตัวเกมมาพร้อมรูปแบบการเล่นที่อิสระและเปิดกว้างทำให้สามารถออกแบบภัตตาคารได้ตามที่เราต้องการ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ทำทั้งการผจญภัย ไล่ล่าสัตว์หายากมาเป็นหนึ่งในเคล็ดลับอาหารคาวหวาน เช่นเดียวกับการสร้างความประทับใจให้ลูกค้า หรือจะใช้เวลากับตัวเองในการตามหาความรักกับหนุ่มสาว NPC มากกว่า 20 คนให้เลือกจีบและใช้ชีวิตร่วมกัน สำหรับโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามกันนะครับ

สถานะปัจจุบันของเกม

ปัจจุบันเกมมาพร้อมกับแผนที่โอเพนเวิลด์ขนาดใหญ่ให้เราใช้ชีวิตและมีเนื้อเรื่องทั้งหมด 3 องก์หลักๆ ที่จะแบ่งเป็นเนื้อหาหลายตอนในหนึ่งองก์ ผู้เล่นสามารถดูแลภัตตาคารได้สองแห่งและมีกิจกรรมเสริมเช่นการล่าสัตว์ การเพาะปลูก ตกปลา ทำเหมือง คราฟต์ไอเทมให้ใช้งาน อีกทั้งยังมีระบบสำคัญอย่าง Skill Tree ให้ปลดล็อกความสามารถใหม่ๆ ด้วย โดยในอนาคตจะมีการเพิ่มระบบเทศกาล อีเวนต์พิเศษ และคาดว่าจะอยู่ในช่วงทดสอบขั้นต่ำ 12 – 18 เดือนครับ

รูปภาพตัวอย่าง

Chef RPG
Chef RPG
Chef RPG
Chef RPG

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button