ข่าว

Monster Hunter Wilds ถูกติดแท็กเป็นเกมแนว Dating Sim บน Steam

หลังกระแสความคลั่งไคล้ Gemma รุนแรงจนเกินต้าน

Monster Hunter Wilds ได้รับการเปิดตัวในงาน State of Play ล่าสุดของ PlayStation และกลายเป็นจุดสนใจจากแฟนเกมอย่างมากด้วยเกมเพลย์ที่ปล่อยออกมา รวมไปถึงตัวละครใหม่ ๆ ที่ผู้เล่นจะได้พบเจอในการผจญภัย หนึ่งในนั้นคือ Gemma ช่างตีเหล็กของหมู่บ้าน ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก จนล่าสุดเกมดังกล่าวถูกติดแท็กเป็นเกมจีบสาวบน Steam เพราะความหลงใหลในตัว Gemma ของเหล่าเกมเมอร์

ทุกครั้งที่บัญชี X ของ Monster Hunter Wilds โพสต์อะไรเกี่ยวกับเกมม่า จะมีแฟน ๆ มากมายแสดงความชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นการหลงใหลในตัวละครหรือการแชร์แฟนอาร์ตที่เหล่าเกมเมอร์วาดขึ้น ทั้ง ๆ ที่ Gemma ปรากฏตัวในตัวอย่างเพียงแค่สิบวินาทีเท่านั้น!

Monster Hunter Wilds กลายเป็นเกมจีบสาว?!

ตอนนี้ แท็กยอดนิยมของ Monster Hunter Wilds บน Steam คือ Dating Sim (เกมจีบสาว) ซึ่งเป็นความร่วมมือของเหล่าแฟน ๆ ที่หลงใหลตัวละคร แม้ว่าแท็กเหล่านี้จะเป็นการตั้งขึ้นเพื่อความสนุกสนานก็ตาม (เหมือนอย่างแท็ก LGBTQ+ ของ Sonic X Shadow Generations ที่เกิดขึ้นจากชื่อเกมที่ดูคลุมเครือ)

อย่างไรก็ตามเราก็ต้องขอย้ำว่า Monster Hunter Wilds ไม่ใช่เกมจีบสาว ดังนั้นอย่าคิดว่าคุณจะมีโอกาสได้เดทกับ Gemma (เศร้าแพร๊พ) เพราะสิ่งที่คุณจะมีปฏิสัมพันธ์กับเธอได้ก็คือการคุยกับเธอเพื่ออัปเกรดอาวุธและชุดเกราะเท่านั้น ถึงอย่างนั้นก็อาจจะมีลุ้นบ้าง เพราะเกม Dead by Daylight ก็ยังมีเกมจีบสาวอย่างเป็นทางการได้เลย ดังนั้น Monster Hunter ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน

Monster Hunter Wilds เป็นเกมแอ็กชั่นรูปแบบการไล่ล่าสัตว์ประหลาดที่ผู้เล่นจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมค้นคว้าที่เดินทางมายังดินแดนรกร้างแห่งหนึ่งร่วมกันพรรคพวกคือ Alma และ Palico เจ้าเหมียวคู่ใจ เช่นเดียวกับเด็กปริศนา โดยพื้นที่ในเกมจะมีระบบที่เรียกว่า Multi-dimensional Biomes นั่นหมายความว่า ไบโอมหรือสภาพแวดล้อมแต่ละแห่งอาจเปลี่ยนแปลงไปมาอย่างคาดไม่ถึง ทั้งทะเลทราย หรือทุ่งหญ้า และมอนสเตอร์ในฉากเองก็จะมีพฤติกรรมในระบบนิเวศที่ชัดเจน อาทิ การหาอาหาร การอพยพถิ่นฐานแบบเรียลไทม์ เช่นเดียวกับสัตว์ดุร้าย

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button