สโตร์ไทยเกมเกมมือถือ

Assassin’s Creed Mirage เปิดให้บริการบน iOS โซนไทยแล้ว

เริ่มใช้งานเกมได้ฟรี พร้อมรับข้อเสนอเกมเต็มราคาพิเศษ

หลังจากเปิดตัวกันมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมในที่สุดวันนี้ Ubisoft ก็ได้รูดม่านเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด Assassin’s Creed Mirage เวอร์ชันสมาร์ทโฟนสำหรับอุปกรณ์ iOS และ iPad OS แล้ว โดยเป็นรูปแบบ Free-to-start ที่สามารถทดลองเนื้อหาช่วงแรกได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย ก่อนเลือกซื้อเกมตัวเต็มในราคาพิเศษ 799 บาทที่จะเป็นข้อเสนอ 50% เวลาจำกัดถึง 20 มิถุนายนนี้เท่านั้น ใครสนใจไปตำกันเลย

เกี่ยวกับ Assassin’s Creed Mirage

ตัวเกมเป็นแนวแอ็กชันผจญภัยรูปแบบลอบเร้น และจะมีเนื้อหาอยู่ในช่วง 20 ปีก่อนเรื่องราวของภาค Valhalla ที่ให้เรารับบทเป็น Basim ในวัยหนุ่มที่มีพื้นเพเป็นโจรก่อนที่จะเลือกหันมาเดินเส้นทางแห่งความยุติธรรมและเข้าร่วมกับภาคีนักฆ่าเพื่อความเปลี่ยนแปลง ซึ่งฉากหลังของเกมจะอยู่ในเมืองแบกแดดซึ่งถือเป็นจุดศูนย์กลางของโลกและเต็มไปด้วยวัฒนธรรมที่หลากหลาย

เกมเพลย์ของภาคนี้อ้างอิงมาจากเกมยุคเริ่มต้นของซีรีส์ที่เน้นย้ำการจู่โจมที่เงียบเชียบและตัดระบบ RPG ในยุคใหม่ออก แต่ก็เพิ่มฟังก์ชันมากมายให้ประสบการณ์นั้นราบรื่นมากขึ้น สำหรับเวอร์ชัน iOS จะเป็นการพอร์ตจากอุปกรณ์คอนโซล พร้อมนำเสนอระบบบังคับด้วยหน้าจอสัมผัสเพื่อการใช้งานบนสมาร์ทโฟนที่อาศัยการใช้คีย์ลัด แต่ก็สามารถเล่นเกมด้วยจอยเกมแบบคลาสสิกได้เช่นกัน

อีกด้านหนึ่ง Assassin’s Creed: Mirage เวอร์ชันต้นฉบับได้วางจำหน่ายบนเครื่องเล่นเครือ PlayStation, Xbox และ PC ในปี 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นอีกภาคที่หลายคนชื่นชอบด้วยระบบการเล่นที่เน้นย้ำประสบการณ์คลาสสิกเปลี่ยนอารมณ์จากเกมภาคใหม่ๆ หากใครกำลังรอเกมภาค Shadows ที่เตรียมเปิดตัวในช่วงปลายปี ขอบอกว่าไม่ควรพลาดเลยเพราะเล่นวนกันได้ยาวๆ ครับ ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามกัน

ดาวน์โหลด

02 asss icon
App Store

*สามารถใช้งานได้บนอุปกรณ์ iPhone 15 Pro หรือ ชิปเซ็ต A17 Pro ขึ้นไป และ iPad ที่มาพร้อมชิปเซ็ต M1

Assassin's Creed Mirage ไทย โหลด
Assassin's Creed Mirage มือถือ

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button