ข่าวอนิเมะไลฟ์สไตล์

ยกฟ้องชายญี่ปุ่นซัดเพื่อนร่วมงานหลังโดนสปอยล์ ‘เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ’

ไม่อธิบายสาเหตุเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่ยกฟ้อง

ก่อนหน้านี้ไม่นานทางเว็บไซต์ nichegamer รายงานว่า ชายชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมงาน หลังจากเพื่อนร่วมงานคนดังกล่าวสปอยล์เนื้อหาในมังงะ “เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ” ซึ่งกำลังโด่งดังอยู่ตอนนี้

โดยในรายละเอียดข่าวนั้นได้ระบุว่าชายวัย 50 ปีที่ทำงานในสำนักงานกิจการกฎหมายเขตเกียวโต ถูกตำรวจตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมงาน โดยสำนักงานกิจการกฎหมาย ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นกับหนังสือพิมพ์ Mainichi Shimbun ในขณะที่การสืบสวนยังคงดำเนินอยู่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอัยการจังหวัดเกียวโตตัดสินใจไม่ตั้งข้อหาชายคนดังกล่าว

Oshi no Ko Fan Assaults Colleague Over Spoilers

เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ

อัยการเกียวโตยกฟ้องชายทำร้ายเพื่อนร่วมงาน สปอยล์ “เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ”

ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ Kyoto Shimbun อัยการจังหวัดเกียวโต ตัดสินใจไม่ฟ้องร้องชายผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมงาน เนื่องจากเพื่อนร่วมงานคนดังกล่าว สปอยล์เนื้อหาในมังงะยอดนิยม “เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ” อย่างไรก็ตามในรายงานระบุว่า อัยการไม่ให้เหตุผลเพิ่มเติมสำหรับการยกเลิกฟ้องร้อง ซึ้งก่อนหน้านี้ชายคนนี้ถูกกล่าวหาว่าบีบคอและเตะเพื่อนร่วมงานของเขา

ไม่ว่าเหตุผลจะเป็นอะไรการใช้ความรุนแรงก็ไม่ใช่ทางออกที่ดี แต่การสปอยล์เนื้อหาสำคัญของภาพยนตร์ หรืออนิเมะก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่งเช่นกันครับ

เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ (Oshi no Ko) เป็นซีรีส์ยอดนิยมทั้งในญี่ปุ่นและตะวันตก เนื้อเรื่องเกี่ยวกับฝาแฝดคู่หนึ่งที่แท้จริงแล้วกลับชาติมาเกิดเป็นแฟนคลับของไอดอลชื่อดังคนหนึ่ง แต่ทว่าแม่คนใหม่ของพวกเขาถูกฆ่าตาย ฝาแฝดทั้งสองจึงเข้าสู่วงการไอดอลเพื่อทำตามความฝันและไขปริศนาลับฆาตกรรมของแม่

ที่มา
nichegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button