ข่าว

Pan Piano จัดชุดแซ่บเล่นเปียโนเพลง Avid จากอนิเมะ 86 – Eighty Six –

เพลินทั้งหู เพลินทั้งสายตา

86 – Eighty Six – อีกหนึ่งนิยายที่ถูกดัดแปลงให้เราได้ชมกันในแบบอนิเมะด้วยฝีมือของ A-1 Pictures โดยอนิเมะเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีผู้ชมให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากด้วยภาพที่สวยงาม และดนตรีประกอบที่ไพเราะ โดยเฉพาะเพลง Avid ซึ่งเป็นเพลงจบเพลงแรกของอนิเมะเรื่องนี้

แน่นอนว่าเพลงที่ไพเราะแบบนี้ ก็จะมีนักดนตรีออกมาโชว์ฝีมือโคฟเวอร์เพลงให้เราได้ชมกัน โดยผลงานที่ผู้เขียนจะนำมาให้ทุกคนได้ชมกันในวันนี้ก็คือผลงานการบรรเลงเปียโนของ Pan Piano นั่นเอง อย่างไรก็ตาม ผลงานของเธอในวันนี้ไม่ได้มีดีแค่ฝีมือเท่านั้น แต่เธอยังได้แปลงโฉมเป็นตัวละคร Vladilena Mirizé เวอร์ชั่นสุดเซ็กซี่ให้เราได้ชมกันด้วย ซึ่งถ้าหากใครพร้อมแล้ว ก็สามารถมารับชมได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

เรื่องราวโดยย่อของอนิเมะ 86 – Eighty Six – ก็คือจักรวรรดิเกียเดส่งจักรกลไร้พลขับ ‘ลีเจี้ยน’ เข้ารุกรานสาธารณรัฐซันแมกโนเลียอย่างต่อเนื่อง และเพื่อตอบโต้การรุกราน ทางฝ่ายสาธารณรัฐจึงพัฒนาอาวุธไร้พลขับขึ้นมา จนกลายเป็นมหาสงครามระหว่างเครื่องจักร อย่างไรก็ตาม แท้จริงแล้วหุ่นยนต์เหล่านี้ไม่ได้ไร้คนขับแต่อย่างใด พวกมันทั้งหมดถูกควบคุมโดยเด็กหนุ่มเด็กสาวผู้ถูกขับไล่สู่ ‘เขต 86 ดินแดนไร้ตัวตน’ วันหนึ่งเลน่า ผู้บัญชาการแห่งกองทัพสาธารณรัฐ ได้พบเด็กหนุ่มนามว่าชิน หัวหน้า ‘หน่วยรบสเปียร์เฮด’ เธอถึงได้รับทราบความจริงอันโหดร้ายที่ถูกปกปิดมาโดยตลอด

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button