PS5XBOXข่าวคอนโซล / พีซีพีซีเกม

เปิดตัว Dynasty Warriors Origins สามก๊กมุโซวภาคใหม่อย่างเป็นทางการ

เปลี่ยนโฉมใหม่ให้ผู้เล่นรับบทเป็นตัวละครนิรนามที่จะอยู่ในสงครามต่างๆ

ภายในงาน State of Play ในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา KOEI Tecmo ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าตำนานสามก๊กบทใหม่รูปแบบมุโซวกำลังจะได้รับการวางจำหน่ายในปี 2025 พร้อมกันทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC โดยจะถือเป็นครั้งแรกที่พัฒนามาเพื่อประสบการณ์เน็กซ์เจ็นโดยเฉพาะ เช่นเดียวกับการยกเลิกใช้ชื่อเลขลำดับภาคในรอบเกือบสามสิบปีเลยทีเดียวครับ

เกี่ยวกับ Dynasty Warriors Origins

เกมแนวแอ็กชัน Hack ‘n Slash ระดับตำนานที่จะพาผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครนักรบไร้นามที่ได้มีชีวิตอยู่ในช่วงเวลาสมัยสามก๊กโดยเรื่องราวเกี่ยวกับการเข้าร่วมสงครามต่างๆ เมื่อแผ่นดินจีนแตกออกเป็นสามฝ่าย พร้อมการถ่ายทอดประสบการณ์สู้รบและสมรภูมิในแดนมังกรยุคโบราณที่กว้างใหญ่สวยงามสมจริง ผสมผสานการใช้ท่าไม้ตายสุดทรงพลังแบบ 1 รุม 1,000 ที่เป็นซิกเนเจอร์

ความพิเศษของเกมภาคนี้ก็คือปริมาณของศัตรูหรือข้าศึกที่มีมากขึ้นกว่าที่เคยด้วยขุมพลังการประมวลผลเครื่องเล่นเกมคอนโซลยุคใหม่ที่ปลดล็อกศักยภาพเดิมๆ ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับทหารที่เป็นฝ่ายร่วมรบของเรา วางแผนกลยุทธ์ในการต่อกรกับฝ่ายตรงข้ามอย่างมีประสิทธิภาพ และนอกจากเรื่องราวของตัวเอกที่สามารถเขียนตามบทบาทที่เราต้องการแล้ว ก็จะมีขุนพลคนอื่นๆ ในเกมที่จะกลับมาให้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น โจโฉ, ลิโป้ หรือบังทองครับ

รูปภาพตัวอย่าง

Dynasty Warriors Origins
Dynasty Warriors Origins
Dynasty Warriors Origins
Dynasty Warriors Origins

กำหนดวางจำหน่าย

ตัวเกมยังคงอยู่ในการพัฒนาและจะเปิดให้เล่นกันภายในปีหน้า ดังนั้นอาจจะต้องรอคอยกันไปอีกสักนิด ซึ่งพวกเราก็อย่าลืมจับตาดูว่าเส้นทางใหม่ของเกมแฟรนไชส์นี้จะเป็นอย่างไร เพราะถือเป็นเกมที่ทุกคนให้การเฝ้ารอมานานมากทีเดียวหลังจากภาค 9 แต่ถ้าหาก ThisIsGame Thailand พบเจอข่าวสารใหม่ๆ อย่างไรก็จะไม่ลืมมาแบ่งปันที่นี่เช่นเคยเพื่อไม่ให้พลาดทุกความเคลื่อนไหวในวงการเกมก่อนใครครับผม

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button