ข่าว

ภาพหลุด! Ada Wong เคยถูกวางให้ปรากฏตัวใน RE Village

แต่เหมือนว่าทางทีมงานจะเปลี่ยนแผนใหม่จนตัวเธอต้องถูกตัดออก

ล่าสุดได้มีภาพหลุดอันใหม่จาก DLC Trauma Pack ของ Resident Evil Village เผยให้เราได้เห็นรูปลักษณ์ตัวละครที่เราคุ้นเคยอย่าง Ada Wong ที่ดูแล้วมีความเป็นไปได้ว่าครั้งหนึ่งทางทีมงาน เคยวางแผนที่จะให้เธอได้ปรากฏตัวในเกมภาคนี้ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้สุดท้าย ทางทีมงานต้องพับเก็บแผนการนี้ไป โดยภาพ Artwork ที่หลุดมานี้เราจะได้เห็น Ada Wong ในชุด Plague Doctor พร้อมปืนหน้าไม้เป็นอาวุธประจำตัว รวมไปถึงภาพวาดสตอรี่บอร์ดที่อธิบายถึงฉากแอคชั่นของ Ada ที่พุ่งเข้ามาในห้องห้องหนึ่งและจัดการยิงศัตรูจนตายเกลี้ยง

image 3104

สำหรับแฟนๆ ซีรี่ส์ Resident Evil Ada Wong ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครสัญลักษณ์ของเกม ที่ผู้เล่นต่างคุ้นเคยกับตัวเธอในลุคสาวเซ็กซี่พร้อมเดรสสีแดง และจะชอบปรากฏตัวมาช่วยเราในยามคับขันเสมอ ซึ่งจากภาพที่หลุดออกมาบทบาทของเธอใน Resident Evil Village จะมาในรูปแบบเดิม โดยตัวเธอถูกวางไว้ให้เป็นตัวละครที่จะมาช่วยเหลือ Ethan Winters แต่จากคำอธิบายใน Concept Art สาเหตุหลักที่บทบาทของ Ada ถูกตัดออกนั้นเป็นเพราะ “ความขัดแย้งของเนื้อเรื่อง” ทำให้สุดท้ายทางทีมงานต้องจำใจพับเก็บตัวละครตัวนี้ไป

image 3103

Resident Evil Village น่าจะเป็นเกมที่กระแสแรงที่สุดแล้วในเวลานี้ พิสูจน์ได้จากจำนวนผู้เล่นพร้อมกันบน Steam ที่สูงถึง 100,000 คนด้วยกัน บวกกับคะแนนจากสำนักข่าวเจ้าที่ต่างเทคะแนนให้กับเกมภาคนี้อย่างไม่ลังเล เพราะด้วยความยอดเยี่ยมของเกมภาคนี้ที่ทุกองค์ประกอบถูกออกแบบได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเกมการเล่นที่ผสมความเป็น Action และ Survival ชวนติดพัน, ภาพกราฟิกที่สวยงามตามยุคสมัย รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่น่าติดตามไม่แพ้ภาคไหนๆ ถ้าคุณเป็นแฟนเกม Resident Evil บอกเลยว่าห้ามพลาด!

ที่มา
gamerant
Back to top button