ข่าว

เผยเรตเกมของ Armored Core 6 อย่างเป็นทางการ

จัดไป 12+ กำลังดี

หากผู้อ่านคนใดเป็นแฟนเกมของแฟรนไชส์ Armored Core ของ FromSoftware มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุด Armored Core 6: Fires of Rubicon เกมภาคล่าสุดของซีรีส์ดังกล่าวได้รับการจัดเรตเกมโดยคณะกรรมการจัดอันดับของเกาหลีใต้อย่างเป็นทางการแล้ว และถึงแม้ว่าการจัดเรตไม่ได้หมายความว่าเกมจะวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ แต่เป็นสัญญาณที่ดีว่าเราอาจได้รับข่าวอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้

Armored Core 6: Fires of Rubicon ได้รับเรต 12+ จากบอร์ดเรทติ้งของเกาหลีใต้ ทำให้คาดเดาได้ว่ากำหนดการวางจำหน่ายเกมที่มีระบุไว้ว่าปี 2023 นั้นมีความเป็นไปได้สูงมาก ๆ ซึ่งการจัดเรตระบุว่าเกมดังกล่าวมีองค์ประกอบของ “ความรุนแรงเล็กน้อย” เนื่องจากการโจมตีโดยใช้อาวุธและการระเบิดต่าง ๆ นั่นหมายความว่าเกมนี้จะไม่มีความรุนแรงในระดับเดียวกับ Dark Souls … อย่างไรก็ตามเนื้อเรื่องย่อของเกมเผยให้เห็นว่าตัวเอกของ Armored Core 6 เป็นทหารรับจ้างชื่อ 621 Raven ซึ่งบอกใบ้ถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับไปสู่แนวคิดดั้งเดิมของ Armored Core

แม้ว่าเราจะไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมมากนัก แต่คาดว่า FromSoftware จะแบ่งปันเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้ ข่าวลืออ้างว่าเกมอาจเปิดตัวระหว่างเดือนกันยายนถึงตุลาคม ซึ่งเราก็ต้องมารอลุ้นกันไปครับ

ใน Armored Core VI: Fires of Rubicon ผู้เล่นจะประกอบและควบคุมหุ่นยนต์ของตนเองเพื่อเคลื่อนที่อย่างอิสระผ่านภารกิจที่รวดเร็วสะใจในสภาพแวดล้อมแบบ 3 มิติ เผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากและกำจัดศัตรูของคุณด้วยการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกที่ผสมผสานการต่อสู้ระยะไกลและระยะประชิดได้อย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการกระทำต่าง ๆ ที่สามารถรับรู้ได้อย่างแท้จริง “ด้วยหุ่นยนต์เท่านั้น”

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button