พีซี

Aloy จาก Horizon Zero Dawn เตรียมบุก Genshin Impact รับได้ฟรีทุกคน ทุกแพลตฟอร์ม!

ผู้เล่น Genshin Impact หลายคนคงกำลังคาดหวังให้เกมดังกล่าวมีการโคลาโบกับเกมอื่น ๆ โดยล่าสุดแฟนเกมได้เจอเซอร์ไพรส์กันเต็ม ๆ เลยครับ เมื่อ Genshin Impact เตรียมโคลาโบ Horizon Zero Dawn

เฟซบุ๊กทางการของเกม Genshin Impact ได้ออกมาประกาศนำตัวละคร Aloy จาก Horizon Zero Dawn มาเป็นตัวละครใหม่ให้ผู้เล่นได้นำไปใช้งานกัน โดยสิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือ ผู้เล่นทุกคนและทุกแพลตฟอร์ม จะได้รับตัวละครนี้ไปใช้งานกันฟรี ๆ!

Aloy หรือ ผู้ปลดปล่อยจากต่างโลก เป็นยอดนักล่าแห่งเผ่า Nora ซึ่งจะเป็นตัวละคร 5 ดาวที่ใช้อาวุธเป็นธนู และมาพร้อมกับธาตุน้ำแข็ง

สำหรับวิธีการได้รับตัวละคร Aloy ไปใช้งาน ผู้เล่นดังกล่าวจะต้องมีแรงก์ผจญภัยขั้นต่ำที่ระดับ 20 ซึ่งผู้เล่นจะได้รับตัวละครผ่านทางจดหมายภายในเกม ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ช่วงด้วยกัน

1. หลังอัปเดตเวอร์ชั่น 2.1 ~ ก่อนอัปเดตเวอร์ชั่น 2.2 (13 ตุลาคม 2021 05:59 น. UTC+8)

ในช่วงกิจกรรม นักเดินทางที่ล็อคอินเกม Genshin Impact ผ่านอุปกรณ์ PS4/PS5 ทั้งหมด จะได้รับ “ผู้ปลดปล่อยจากต่างโลก” – Aloy (น้ำแข็ง) ผ่านทางจดหมายภายในเกม

2. หลังอัปเดตเวอร์ชั่น 2.2 ~ ก่อนอัปเดตเวอร์ชั่น 2.3 (24 พฤศจิกายน 2021 05:59 น. UTC+8)

ในช่วงกิจกรรม นักเดินทางที่ล็อคอินเข้าสู่เกม Genshin Impact ทุกแพลตฟอร์ม ที่ไม่ได้รับ “ผู้ปลดปล่อยจากต่างโลก” – Aloy (น้ำแข็ง) ในช่วงที่ 1 จะได้รับโดยตรงผ่านทางจดหมายภายในเกม

ถือได้ว่าเป็นข่าวดี และเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยทีเดียวครับ โดยในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าตัวละครดังกล่าวจะมีรูปแบบเกมเพลย์เป็นอย่างไร รวมไปถึงจะมีจุดเด่นอยู่ที่ใดบ้าง ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นนี้ ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

G.Meister

วัยรุ่นยุค 90's / โตมากับเครื่อง Famicom / สาวกเกมฟุตบอล / ต่อกันพลา / ดูมาครอส / YNWA
Back to top button