เกมไกด์

Honkai: Star Rail – แนวการปั้น Himeko

อาเจ๊แห่ง Astral Express ตัวทำดาเมจมหาศาล

Himeko อาเจ๊แห่ง Astral Express เป็นตัวละคร 5 ดาวธาตุไฟที่มีความสามารถสูงมาก ๆ โดยเฉพาะการทำดาเมจแบบ AoE ทำให้ตัวละครนี้กลายเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีผู้เล่นให้ความสนใจอย่างมาก ในวันนี้ผู้เขียนได้รวบรวมแนวการปั้น Himeko มาให้ทุกคนได้ติดตามกันเพื่อทำให้ผู้เล่นที่ได้เธอมาสามารถนำเธอไปใช้ได้ดี

Light Cones ที่เหมาะสม

เนื่องจาก Himeko เป็นตัวละครดาเมจหนัก ทำให้ต้องมุ่งเน้นไปที่ค่า CRIT และค่า ATK เป็นหลัก ผู้เล่นจึงควรมุ่งเน้นไปที่ Light Cones ที่สามารถให้ค่าเหล่านี้ได้ โดยแน่นอนว่า Light Cones ที่ดีที่สุดสำหรับเธอก็มีชื่อว่า Night on the Milky Way (Light Cones ระดับ 5 ดาว) ซึ่งเป็นไอเทมประจำตัวของเธอ ซึ่ง Light Cones นี้จะเพิ่ม ATK ของผู้สวมใส่ 9.0% สูงสุด 5 แต้มตามจำนวนศัตรูในสนาม เมื่อศัตรูติดสถานะ Weakness Break ความเสียหายที่สร้างโดยผู้สวมใส่จะเพิ่มขึ้น 30% เป็นเวลา 1 เทิร์น

นอกจากนี้ Before Dawn (Light Cones ระดับ 5 ดาว) ก็เป็นอีกหนึ่ง Light Cones ที่น่าสนใจเพราะว่า Light Cones นี้จะมอบ CRIT DMG ให้ 36% และเพิ่มดาเมจจากสกิลและท่าไม้ตายอีก 18% แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือหลังจากที่ผู้สวมใส่ใช้ทักษะหรือท่าไม้ตาย พวกเขาจะได้รับ Somnus Corpus เมื่อตัวละครใช้การโจมตีแบบ Follow-Up จะทำให้ดาเมจสูงขึ้นอีก 48% ซึ่งแน่นอนว่า Light Cones นี้ให้ผลดีอย่างมากกับ Talent Victory Rush ของเธอนั่นเอง

นอกจากนี้ Light Cones ที่ยังเหมาะสมกับ Himeko มีอีกจำนวนหนึ่งเช่น Today Is Another Peaceful Day (Light Cones ระดับ 4 ดาว), Geniuses’ Repose (Light Cones ระดับ 4 ดาว),  The Seriousness of Breakfast (Light Cones ระดับ 4 ดาว) และ The Birth of the Self  (Light Cones ระดับ 4 ดาว)

image 1245

Relics ที่เหมาะสม

Relic Setโบนัส
Firesmith of Lava-Forging2 ชิ้น – เพิ่มความเสียหายไฟ
Musketeer of Wild Wheat2 ชิ้น – ATK เพิ่มขึ้น 12%

ในแง่ค่าสถานะหลักของ Relics ผู้เล่นควรจัดลำดับความสำคัญของการหาสถานะให้กับ Relics ที่มุ่งเน้นไปที่การทำดาเมจ ได้แก่ ATK, CRIT DMG หรือ CRIT Rate และ Fire DMG นั่นเอง

ทั้งหมดนี้คือแนวการปั้น Himeko ของเกม Honkai: Star Rail โดยเกมนี้เป็นเกม Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว และพบกับการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นมากมาย

ที่มา
game8.co

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button