ข่าว

Netmarble เปิดตัว Shangri-La Frontier

เกมใหม่จากมังงะชื่อดัง พร้อมเผยวิดีโอเทรลเลอร์ให้ได้ชม

Netmarble และ Netmarble Nexus ได้ประกาศเปิดตัว Shangri-La Frontier ซึ่งเป็นเกมที่สร้างจากมังงะชื่อดังที่ใช้ชื่อเดียวกัน โดยในการประกาศครั้งนี้เราจะได้เห็นเทรลเลอร์ของเกมที่มีความยาว 1 นาทีกว่า ๆ เลยทีเดียว!

เทรลเลอร์ด้านบนนี้ จะเผยให้เราได้เห็น Sunraku และ Emul เดินออกมาจากประตูที่ส่องแสง จากนั้นเราจะได้เห็นฉากต่อสู้สุดอลังการของอัศวินเกราะหนักอย่าง Psyger-O และสาวน้อย (?) นักสู้ที่ชื่อว่า OiKatzo ซึ่งเท่าที่ดูแล้วกราฟิกที่เราได้เห็นในวิดีโอน่าจะเป็นกราฟิกจริงที่ใช้ในเกม ถ้าเป็นเช่นนั้นแปลว่าเกม Shangri-La Frontier จะใช้กราฟิก 3 มิติแบบเซลเฉดที่สวยงามนั่นเอง

คำอธิบายตัวอย่างของวิดีโอนี้ได้ระบุไว้ว่า “สัมผัสกับโลกอันกว้างใหญ่ของ Shangri-La Frontier ที่สร้างขึ้นใหม่ในรูปแบบเกมที่ยอดเยี่ยมด้วยตัวละครแบบไดนามิก สกิลสุดอลัง และแอ็กชั่นมันส์สะใจ! ตื่นเต้นกับโลกแห่งจินตนาการและการผจญภัยที่สร้างชีวิตขึ้นมาโดยนักล่า Sunraku the Kusoge ใน Kamige นี้!” รวมไปถึงทีมพากย์เสียงที่มีการเปิดเผยออกมาแล้ว ได้แก่ Yuma Uchida รับบทเป็น Sunraku และ Rina Hidaka รับบทเป็น Emul

น่าเสียดายที่ในตอนนี้เกม Shangri-La Frontier ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดของเกมให้เราได้ทราบกัน แต่ถ้าเมื่อไหร่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button