ข่าว

IGN โดนแฟนถล่มไล่ให้ไปขอโทษผู้พัฒนาเกม Stellar Blade

หลัง IGN ฝรั่งเศสไปแซะผู้พัฒนาเกมไว้เจ็บแสบ

ยังคงเป็นประเด็นเดือดไม่หายหลังจากที่ IGN ฝรั่งเศสได้ทำการพรีวิวเกมโดยมีการแซะไปยัง Hyung-Tae Kim ผู้พัฒนาเกม Stellar Blade ว่าเป็นพวก “ไม่เคยเห็นผู้หญิงตัวจริงมาก่อน” ซึ่งแน่นอนว่าการกระทำนี้ก็สร้างความเดือดดาลให้กับแฟนเกมจำนวนมาก และดูเหมือนว่าผลพวงของการกระทำเช่นนั้นจะยังส่งผลมาจนถึงตอนนี้

IGN โดนถล่ม “ไปขอโทษ Hyung-Tae Kim ด้วย!”

ล่าสุดทาง IGN ได้ปล่อยเทรลเลอร์เกมเพลย์ใหม่ของเกมนี้ออกมา แต่ด้วยดราม่าที่เกิดขึ้น ทำให้ในตอนนี้วิดีโอดังกล่าวโดนผู้เล่นถล่มคอมเมนต์บอกให้ “ไปขอโทษผู้พัฒนาเกม” กันเป็นจำนวนมาก โดยตัวอย่างคอมเมนต์ที่มีการบอกให้ไปขอโทษทางผู้พัฒนาเกมก็มีดังนี้ครับ

“IGN ฝรั่งเศสพูดดูหมิ่นผู้พัฒนาเกมในบทความของพวกเขาเพียงเพราะพวกเขาไม่ชอบ มันเป็นการใช้สื่อที่ส่อเสียด และในตอนนี้ก็ยังไม่มีการขอโทษใด ๆ เลยเนี่ยนะ”

“IGN ถ้าคุณต้องการการให้อภัยจากเรา ออกแถลงการณ์ขอโทษผู้สร้างและภรรยาของเขาเดี๋ยวนี้!”

“พวกเขาจำเป็นต้องไล่คนเขียนบทความออกจริง ๆ”

“ถ้าคุณต้องการการยอมรับ… ขอโทษภรรยาของผู้สร้าง และไล่คนเขียนบทความคนนั้นออก”

“IGN ควรออกมาขอโทษ นี่คือการสแกน 3 มิติของผู้หญิงจริง และผู้หญิงคนนี้เองที่เป็นผู้ออกแบบชุด บทความนั้นหยาบคาย ดูถูก และน่าละอายมาก… IGN เรื่องแบบนี้ปิดไม่มิดหรอก”

“แปลกจริง ที่คุณดูถูกคนอื่นแล้วมาเล่นเกมของเขา”

“เฮ้ย รอแป๊บ ทำไมพวกคุณเล่นเกมนั้นล่ะ คุณไม่เกลียดมันรึไง?”

“สิ่งที่ IGN ฝรั่งเศสเขียนนั้น ไม่เคารพต่อผู้สร้างเกมเลย และไม่ใช่แค่เขาคนเดียว แต่ยังรวมไปถึงนางแบบในเกมด้วย”

“สนุกดีที่นักเขียนที่บ่นเกี่ยวกับเกมนี้และรีเมค RE5 โดนโจมตีในคอมเมนต์ และคงเดือดดาลน่าดู เพราะเกมได้รับฟีดแบ็คเชิงบวก โดยเฉพาะจากคนที่ IGN เอง (หัวเราะ)”

“สรุปคือ IGN พูดจาไร้สาระ ดูถูก Stellar Blade และสตูดิโอผู้สร้าง แต่ยังอยากได้คลิกจากเนื้อหาของเกมสินะ?”

Stellar Blade จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button