ข่าวสโตร์ไทย

Omniheroes กระแสแรง มียอดลงทะเบียนล่วงหน้า 1,017,418 คน

พร้อมเตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 9 ส.ค. นี้

หลังจากที่ Omniheroes เป็นเกมมือถือแนว RPG กลยุทธ์เรียบง่ายในธีมแฟนตาซีฮีโร่ที่น่าจับตามองได้เปิดให้ผู้ที่สนใจได้ลงทะเบียนล่วงหน้ามาเป็นเวลากว่า 3 สัปดาห์แล้ว จนถึงตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกแค่สัปดาห์เดียวก่อนที่จะเปิดให้คอเกมได้เข้าไปมันส์กัน และล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ออกมาเผยยอดการลงทะเบียนล่วงหน้าที่บ่งชี้ถึงกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังได้เผยวิดีโอเกมเพลย์ออกมาเรียกน้ำย่อยกันอีกด้วย

จากวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็นเกมเพลย์ของ Omniheroes สิ่งที่เตะตาที่สุดคงหนีไม่พ้นกราฟิกภายในเกมที่เรียกได้ว่าสวยงามโดนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันเกมเพลย์ Strategy RPG แบบ 5v5 ที่ผู้เล่นจะได้จัดทีมตัวละคร 5 ตัวเข้าต่อสู้กับศัตรู พร้อมกับระบบ Synergy ที่โดดเด่นก็ถูกนำเสนอในวิดีโอนี้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ระบบอื่น ๆ ที่น่าสนใจที่ผู้เล่นจะได้ใช้งานภายในเกมก็มีมาให้เราได้เห็นกันครบถ้วน และในโอกาสนี้ทีมงานก็ได้ออกมาเปิดเผยวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว โดยตัวเกมมีแผนจะเปิดให้บริการในวันที่ 9 ส.ค. 2023 นั่นเอง!

image 65

ซึ่งแน่นอนว่าผู้เขียนได้มีโอกาสสัมผัสเกมนี้มาแล้ว ซึ่งผู้เขียนเองก็ประทับใจมาก ๆ โดยเริ่มต้นจากภาพภายในเกมที่ดูดีมีเอกลักษณ์มาก ๆ ด้วยรูปแบบงานอาร์ตสไตล์กอธิคแบบดาร์กที่โดดเด่นไม่เหมือนใครทำให้เกมนี้มีสุนทรียศาสตร์ที่แตกต่างไปจากเกมอื่น ๆ ในตลาดอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งจะพูดว่า “มองปุ๊ปก็รู้ปั๊ปว่าเป็นเกมอะไร” ก็คงไม่เกินจริงไปนัก นอกจากนี้ดีไซน์ของ Vakyries ก็ทำออกมาได้น่าสนใจมาก ๆ ทำให้ผู้เขียนมั่นใจว่าการพยายามรักษา Valkyries ในแต่ละครั้งนั้นจะทำให้ผู้เล่นกระชุ่มกระชวยอย่างแน่นอน

image 64

ในส่วนของเกมเพลย์ผู้เขียนมองว่าเป็นมิตรกับผู้เล่นมาก ๆ โดยเฉพาะผู้เล่นวัยทำงานที่จะมีความสุขกับการเล่นเกมนี้แน่นอนตั้งแต่เริ่ม เพราะผู้เล่นสามารถใช้งานระบบความเร็ว x2 ได้ตั้งแต่ต้นเกม แถมตัวเกมยังเป็นแบบ Auto-Battle อีกด้วย ทำให้สิ่งที่ผู้เล่นต้องทำก็คือการเตรียมทีมให้พร้อมก่อนเข้าต่อสู้เท่านั้นเอง สำหรับคนที่มีเวลาน้อยกว่านั้นเกมก็มาพร้อมกับระบบการข้ามฉากการต่อสู้ และข้ามบทพูดได้ (แต่ไม่ข้ามจะดีกว่าเพราะเนื้อเรื่องก็น่าติดตามไม่น้อยเลยครับ) นอกจากนี้เกมยังมาพร้อมภาษาไทยให้เราได้ใช้งานกัน รวมไปถึงมีระบบอำนวยความสะดวกมากมาย เช่นการอัปเกรดด้วยปุ่มเดียว และการถ่ายโอนการอัปเกรดอุปกรณ์ พร้อมกับคอนเทนต์ และฟีเจอร์เด่น ๆ อีกมากมายที่ผู้เขียนไม่อยากให้ทุกคนพลาด

image 63

ฉะนั้นหากใครกำลังมองหาเกมเล่นอยู่ ผู้เขียนขอแนะนำให้ทุกคนมารวบรวมวาลคิรี และสร้างกลยุทธ์ศักราชใหม่อย่างง่ายได้ภายในเกม Omniheroes ครับ!

image 62

เรียกได้ว่ารางวัลในการลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมนี้ก็เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีกั๊กที่ผู้เล่นจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน ซึ่งรางวัลเหล่านี้ก็เป็นการยืนยันได้ดีว่าผู้พัฒนาเกมนี้ต้องการทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ และความใส่ใจในการพัฒนาเกมให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับเกมนี้ พร้อมความพึงพอใจขั้นสูงสุด ซึ่งหากผู้อ่านคนใดยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า ก็รีบมาลงทะเบียนกันได้นะครับ (สำหรับ iOS มาลงทะเบียนได้ที่หน้าเว็บไซต์ในลิงก์นี้เลย >>>omniheroes<<<

image 61

สำหรับ Omniheroes เป็นเกม RPG กลยุทธ์เรียบง่ายในธีมแฟนตาซีฮีโร่ที่จะพาเราดำดิ่งสู่การผจญภัยในโลกแห่งเวทมนตร์ไปพร้อมกับ Seven Valkyries เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รวมทีมตัวละคร 5 คนออกผจญภัย พร้อมใช้ความสามารถของตัวละคร และสร้างทีมที่แข็งแกร่งผ่านระบบ Synergy รวมไปถึงเกมนี้ยังมีคอนเทนต์ให้ได้ใช้งานกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น PvP กับผู้เล่นทั่วโลก, ระบบพัฒนาความสัมพันธ์กับ Valkyrie, ระบบดันเจี้ยน รวมไปถึงระบบ Idle ที่คุณพักผ่อนก็ยังคงพัฒนาตัวละครได้ 

image 60

และที่สำคัญที่สุดก็คือในตอนนี้ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุหนึ่งล้านคนไปแล้ว ผู้อ่านไม่ต้องลังเลอีกต่อไปแล้วครับ หากใครสนใจเกมนี้ก็สามารถติดตาม Twitter อย่างเป็นทางการ, Facebook และเข้าร่วมชุมชน Discord เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเนื้อหาเกมที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นได้เลย!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button