ข่าวสโตร์ต่างประเทศ

Atelier Resleriana: Forgotten Alchemy & the Liberator of Polar Night เตรียมลง PC และมือถือ

เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Atelier Resleriana: Forgotten Alchemy and the Liberator of the Polar Night เป็นเกม RPG ตัวใหม่ ที่พัฒนาโดย Gust และจัดจำหน่ายโดย Koei Tecmo และ Akatsuki Games เกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2023 สำหรับ PC (Steam), iOS และ Android

เรื่องราวของ Atelier Resleriana: Forgotten Alchemy and the Liberator of the Polar Night จะเกิดขึ้นใน Lantana อาณาจักรที่ครั้งหนึ่งเคยรุ่งเรืองผ่านเวทมนตร์แห่งการแปรเปลี่ยน อย่างไรก็ตามเวทมนตร์แห่งการแปรเปลี่ยนได้จางหายไปและถูกลืมจากความทรงจำของผู้คน

นางเอกของเรื่องนี้คือ Resna เธอมีความฝันที่จะเผยแพร่เวทมนตร์แห่งการแปรเปลี่ยนที่ลืมไปแล้วให้โลกได้รับรู้อีกครั้ง การผจญภัยของเธอเริ่มต้นขึ้นเมื่อเธอออกเดินทางไปยังดินแดนในตำนานอย่าง ดินแดนแห่งความสิ้นสุด (The Continent of the End) ซึ่งเป็นที่ที่เขาว่ากันว่าเบาะแสที่เธอต้องการนั้นหลับใหลอยู่ที่นี่

เกมดังกล่าวมีระบบการต่อสู้แบบเทิร์นเบส รวมถึงระบบการคราฟที่ช่วยให้ผู้เล่นสร้างไอเทมและอาวุธใหม่ ๆ ผู้เล่นยังจะได้สำรวจโลกของ Lantana พบปะกับตัวละครใหม่ ๆ และทำภารกิจให้สำเร็จ

Atelier Resleriana: Forgotten Alchemy and the Liberator of the Polar Night เป็นเกม RPG ใหม่และน่าจับตามอง โดยเฉพาะแฟนเกมแฟรนไชส์ Atelier ที่จะตื่นเต้นเป็นพิเศษอย่างแน่นอน โดยผู้พัฒนาเกมมั่นใจว่าจะดึงดูดแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดีด้วยฉากที่ไม่เหมือนใคร เรื่องราวที่น่าดึงดูด และระบบการต่อสู้ที่ท้าทาย แถมพวกเขายังมั่นใจว่าจะมอบความสนุกหลายชั่วโมงให้กับผู้เล่นแบบเต็มอิ่มแน่นอน

ผู้อ่านคนใดที่ต้องการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเกม ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ www.gamecity.ne.jp

ลงทะเบียนล่วงหน้า

image 2345
download Google play
image 2342

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button