ข่าว

รวมภาพคนดังในสไตล์ Mortal Kombat ฝีมือ AI

มีทั้ง The Rock, Ronaldo, Einstein และอื่น ๆ อีกเพียบ

การสร้างผลงานแฟนอาร์ตจาก AI เป็นอีกหนึ่งผลงานสร้างสรรค์จากแฟนเกมที่มีมาให้เราได้เห็นกันบนโลกออนไลน์อยู่เรื่อย ๆ โดยล่าสุดมีแฟนเกม Mortal Kombat ได้ออกมาโชว์ผลงานแฟนอาร์ตรวมภาพคนดังในสไตล์ Mortal Kombat ฝีมือ AI ออกมาให้เราได้ชมกันด้วย

ภายในวิดีโอของ YouTube ช่อง Interdimensional TV ได้ออกมาปล่อยวิดีโอที่ชื่อว่า Celebrity Mortal Kombat ออกมาให้เราได้ชมกัน โดยภายในวิดีโอนี้เราจะได้เห็นคนดังจำนวนมากถูกสร้างขึ้นมาด้วย AI พร้อมกับเสียงพากย์สไตล์ Mortal Kombat โดยคนดังที่เราจะได้เห็นก็มีหลากหลาย เช่น The Rock, Ronaldo, Einstein, Snoop Dogg, Rihanna และอื่น ๆ อีกมากมาย

คนดังเหล่านี้ถูกนำมาดัดแปลงรูปลักษณ์บางส่วน โดยบางคนถูกนำมาใส่ชุดเกราะสุดเท่ บางคนมีรูปร่างคล้ายอมนุษย์ บางคนสวมใส่ชุดที่คล้ายกับความสามารถของตนเอง แต่ทุก ๆ คนยังมีหน้าตาที่เหมือนเดิมทำให้เรามองเห็นและรู้ได้ทันทีว่าใครเป็นใคร

ในขณะเดียวกัน Mortal Kombat 1 จะมีการนำโหมดเนื้อเรื่องกลับมาอีกครั้งพร้อมการเปลี่ยนไปที่คาดไม่ถึงของการแข่งขันแบบคลาสสิคและเรื่องราวเบื้องหลังดั้งเดิมของนักสู้ระดับตำนานที่หลากหลาย รวมไปถึงเกมดังกล่าวจะนำเสนอระบบ Kameo Fighters ซึ่งเป็นตัวละครคู่หูที่ไม่เหมือนใครที่สามารถช่วยเหลือเราในระหว่างการแข่งขัน โดยเกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 กันยายน บน PlayStation 5 , Nintendo Switch , Xbox Series X และ Series S และ PC

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button