ข่าว

ระบบตัวละครสนับสนุนใน Zold:out

อีกหนึ่งระบบที่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบ

โดยปกติแล้วเกม RPG บนมือถือมักจะมีระบบ “ตัวละครสนับสนุน” มาให้เราได้ใช้งานด้วย ซึ่งระบบนี้ก็คือ ระบบที่เราจะได้ยืมตัวละครของผู้เล่นคนอื่น ๆ มาใช้ในการผจญภัยได้ ซึ่งข้อดีที่สุดก็คือเราสามารถยืมตัวละครของผู้เล่นที่เก่ง ๆ มาใช้ผ่านด่านได้ อีกทั้งเรายังสามารถเพิ่มเพื่อนกับผู้เล่นคนดังกล่าวได้ด้วย ทำให้ระบบนี้เป็นอีกหนึ่งระบบที่มีประโยชน์อย่างมาก

โดยในเกม Zold:out ก็มีระบบดังกล่าวเช่นกัน เพียงแต่ว่าระบบนี้จะไม่ได้ปรากฎให้เราได้เห็นแบบอัตโนมัติ ทำให้หลายคนอาจจะไม่ทราบว่าหากจะใช้งานระบบนี้ต้องทำอย่างไร และในวันนี้ผู้เขียนจะพาทุกคนมาพบกับ ระบบตัวละครสนับสนุนในเกมนี้กันครับ

การใช้เลือกตัวละครสนับสนุนจากผู้เล่นคนอื่น

image 1138

1. เมื่อผู้เล่นเลือกด่านที่จะผจญภัยเรียบร้อยแล้ว จะมีหน้าต่างตัวละครปรากฏขึ้นมา ที่มุมขวาให้ผู้เล่นแตะไปที่ปุ่ม Supports

image 1139

2. จากนั้นให้ผู้เล่นเลือกตัวละคร 1 ตัวเพื่อเป็นตัวละครที่จะถูกแทนที่ด้วยตัวละครสนับสนุน

image 1140

3. จากนั้นเลือกตัวละครที่ต้องการ และกดทุ่ม Select

การตั้งค่าตัวละครสนับสนุนของเรา

image 1141

1. ที่หน้าจอหลักให้เลือกไปที่ไอค่อน Community

image 1142

2 . เลือกที่ปุ่ม Support Characters

image 1143

3. เลือกตัวละครที่ต้องการใช้เป็นตัวละครสนับสนุน (เป็นตัวละครที่ใช้งานในทีมต่อสู้ก็ได้)

Zold:out เป็นเกมมือถือต่อสู้ในแบบเรียลไทม์ ผู้เล่นจะได้จัดทีมฮีโร่ตัวจิ๋วที่มีสกิลเฉพาะตัวต่อสู้ไปในด่านต่าง ๆ โดยจุดเด่นของเกมนี้คือ ผู้เล่นจะสามารถบังคับตัวละครได้โดยตรง เพื่อเลือกเป้าหมายและโจมตีศัตรู นอกจากนี้ยังมีระบบคราฟอาวุธ โดยผู้เล่นจะต้องคำนึงถึงตัวละครที่ตัวเองเลือกเข้าทีม เพราะแต่ละตัวจะใช้อาวุธที่ไม่เหมือนกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button