ข่าว

Zenless Zone Zero ปล่อยเทรลเลอร์นำเสนอ Zhu Yuan

อีกหนึ่งตัวละครตำรวจสาวที่หลายคนต้องการ!

Zhu Yuan เป็นอีกหนึ่งตัวละครจากเกม Zenless Zone Zero ที่ปรากฎตัวในบทที่ 2 ของเกมในเวอร์ชั่นนี้ ซึ่งตลอดการผจญภัยในบทที่ 2 เราจะได้พบเห็นกับความน่ารักของเธอ ทำให้ผู้เล่นหลายคนโดนขโมยหัวใจไปเรียบร้อย และล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ออกมาปล่อยเทรลเลอร์นำเสนอ Zhu Yuan มาให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ

ปล่อยเทรลเลอร์นำเสนอ Zhu Yuan จาก Zenless Zone Zero

ในเทรลเลอร์ดังกล่าวก็ต้องยอมรับว่าทาง HoYoverse วางโครงเรื่องมาได้ดีมากเช่นเคย โดยเริ่มแรกเราจะได้เห็น Zhu Yuan ที่พยายามอัดคลิปโปรโมท “กองรักษาความมั่นคงแห่ง New Eridu” แต่เธอก็ไม่สามารถทำออกมาได้ดีอย่างควร จนกระทั่งเกิดเหตุคนร้ายจับตัวประกัน ส่งผลให้ Zhu Yuan ออกปฏิบัติหน้าที่ฉับพลัง ซึ่งทีมงานถ่ายทำจงใจออกไปเก็บภาพจริง ๆ โดยไม่บอกเธอ ผลที่ออกมาก็คือวิดีโอโปรโมทที่แจ่มว้าว แต่ในส่วนของวิดีโอที่อัดก่อนหน้านี้ทางทีมถ่ายทำตั้งใจเก็บไว้เป็น เบื้องหลังการถ่ายทำ สุดฮานั่นเอง

สำหรับผู้เล่นที่เข้ามารับชมวิดีโอนี้ก็ได้คอมเมนต์ชื่นชมกันจำนวนมาก เช่น

“ทำไมเวลาเธอเขินเธอถึงน่ารักขนาดนี้!”

“Zhu Yuan เป็นตัวละครที่น่ารักแบบธรรมชาติที่แท้ทรู”

“ปกติดูงก ๆ เงิ่น ๆ พอเวลาทำงานนี่อย่างเท่เลย”

“ใครที่ได้รับมอบหมายให้ทำวิดีโอนี้ควรได้รับโบนัสนะ!”

“ผมอยากได้เธอมาร่วมทีมมาก ๆ เลย”

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button